Hôm nay là sinh nhật của Min Yoongi và Jeon Jungkook đã bí mật chuẩn bị cho em ấy một bất ngờ thật lớn từ người chồng của mình .
Ấy thế mà nhà mẹ Yoongi ở Daegu lại gọi em đi tàu về Daegu ăn sinh nhật với gia đình cho quây quần , sum vầy . Và mẹ em không quên nhắc em phải đưa cả con rễ họ Jeon lễ phép , dễ thương của mẹ về .
- Jungkook , chiều anh rảnh không ? Đi với tôi về ...
- Không rảnh
Hắn còn chưa để em kịp nói " Daegu ăn sinh nhật tôi cùng với nhà mẹ tôi " thì hắn đã cắt ngang bằng một câu vô cùng ngắn gọn rồi ôm tài liệu rời khỏi biệt thự .
Yoongi bỗng cảm thấy trong lòng dân lên một nỗi đau đớn . Hắn quên sinh nhật em ?
Nghĩ thế , em đành ngậm ngùi nước mắt , xếp ít quần áo vào balo rồi đi đến ga tàu điện về Daegu .
Và Jungkook không hề hay biết chuyện này .
- Thứ ký Kim , cô nghĩ tôi nên mua quà gì để tặng vào một dịp sinh nhật ?
- Sếp định tặng cho ai ? Vợ của sếp à ? Vậy vợ sếp thích gì ?
- Hmmm ... Không biết
- Vậy sếp cố nghĩ xem ở nhà sếp thường thấy vợ sếp thích thú với cái gì nhất !
Như lời của cô thư ký , Jungkook vố vặn não nghĩ về những thứ em thích .
- Phải rồi , em từng bảo muốn có một con kumamon cỡ đại ! Có thể mua để làm quà cho em . Thư ký Kim , chút nữa cô giúp tôi mua rồi nhờ người ta đem đến tận biệt thự
- Con đen xì đó có gì mà vợ sếp mê vậy ?
Thư ký sau buổi trò chuyện nhạt nhẽo với sếp lớn của mình thì rời khỏi công ty để mua con gấu đen xì cho vợ sếp .
Jungkook hôm nay đặc biệt về sớm hơn mọi ngày để chuẩn bị cho em một bàn tiệc thịnh soạn . Nào là rượu vang , nào là bánh kem , nào là thức ăn em thích ... Tuy vậy hắn vẫn không để ý tới việc em có ở nhà hay không . Hắn chỉ đơn thuần nghĩ em đã ra ngoài làm gì đó có ích cho đời rồi đi .
Buổi tối , hắn thay đồ rồi ngồi vào bàn chờ em trở về nhưng mãi không thấy mới gọi điện .
Em đang ở nơi nào đó sóng rất yếu nhưng qua chiếc điện thoại hắn có thể thấy em đang rất vui vẻ .
- Jungkook ? Anh gọi tôi chi vậy ?
- Em đang ở đâu ? Làm gì ?
- Hôm nay sinh nhật của tôi , chắc anh quên rồi đúng không ? Không sao đâu , tôi đi ăn sinh nhật với bạn và gia đình rồi . Anh không cần lo tôi giận
Hắn tức giận dập máy , một mình rót rượu vang ngồi uống cho đến khi mình say mèm .
- Tôi ... Cất công chuẩn bị sinh nhật cho em ... Em lại ... Đi với người khác mà không bảo tôi . Em có còn là người không vậy ?
Trong cơn say , không tự chủ được nên hắn đã lảm nhảm vài ba câu . Vì Yoongi còn vài công việc trên Seoul chưa giải quyết xong nên khuya phải đón tàu siêu tốc từ Daegu về lại Seoul .
Vừa bước vào nhà , mùi rượu vang xộc vào mũi khiến em nhăn mặt . Tên này đêm qua phá phách cái gì đây ?
Em tiến vào bếp , cảnh tượng trước mắt khiến balo trên tay em rơi xuống . Trên bàn là một nam nhân say xỉn đang nằm cạnh bên trái chiếc bánh kem có đề tên em " Min Yoongi " . Cạnh phải là con gấu kumamon cỡ đại mà em yêu thích nhất và còn có ly rượu vang bị vỡ , những ngọn nến đã tàn .
- Jeon ... Jungkook ... Anh ... tổ chức cho ... tôi ?
- Chúc mừng sinh nhật !
Cầm con kumamon đặt cạnh em rồi không một tí cảm xúc đi lên phòng .
- Hôm qua em làm tôi thất vọng đấy !
________
- Ciu -
BẠN ĐANG ĐỌC
kookga ; hôn nhân
Fanfictioncuộc sống sau hôn nhân của mèo và thỏ bìa truyện : Pinterest (mong mọi người nếu biết chính xác nguồn của ảnh bìa thì hãy nói cho mình nha, mình sẽ ghi nguồn đầy đủ)