Thực hành test Write

45 2 0
                                    

Write 1 truyện ngắn ngôn tình SE.
Lưu Vân

Năm ấy, lần đầu tiên gặp nhau tại cô nhi viện. Lưu Vân hai chín, còn Hạ Thiên mười tuổi:
" Chào con, cô là Lưu Vân, còn con là?"

" Chào cô,con là Hạ Thiên, rất vui được gặp cô."

"A , ngoan quá ! Con có bằng lòng để cô nhận nuôi không?"

"..."
"Con không biết nữa, có lẽ cô có thể bàn chuyện này với viện trưởng đấy."

"Không,cô hỏi con mà, chuyện đó có thể tính sau. À mà cô nói này, nếu con theo cô về thì có lẽ môi trường sinh hoạt của con sẽ tốt hơn đấy."

"... Liệu con sẽ không bị bắt nạt nữa chứ?"

"Tất nhiên là không rồi , ăn mặc sinh hoạt cô sẽ lo tất, còn con chỉ cần đi học như các bạn đồng lứa là được."

"Vậy thì con muốn đi với cô. Cô ơi, làm ơn dẫn con theo với nhé."

" Ừ, bây giờ cô chỉ cần làm thủ tục nhận nuôi con nữa là xong. Đợi cô một chút nhé."

Khoảng chừng vài tiếng sau, Lưu Vân cầm một xấp giấy tờ ra đón Hạ Thiên. Từ đằng xa, Hạ Thiên đang chạy lại gần cô, thở hổn hển. Cô cũng vội chạy lại vuốt lưng cậu bé, đợi đến lúc cậu trở lại bình thường rồi hai người mới bước vào xe trở về nhà.

Trên đường đi, Hạ Thiên khá im lặng ngắm khung cảnh ngoài cửa sổ. Trời đã gần tối , trên bầu trời hiện lên ánh đỏ của hoàng hôn , những ngôi nhà cao chót vót lướt đi một cách nhanh chóng.

Lưu Vân thầm nghĩ rằng trẻ con tầm này là tuổi ăn tuổi chơi , thường hay tò mò, nói nhiều. Ấy thế mà Hạ Thiên lại im lặng như vậy, thật không bình thường chút nào. Để phá vỡ không khí bình lặng này, Lưu Vân bèn bắt chuyện:
"Ừm..., Hạ Thiên này."

"Vâng."

"Nhà cô có một phòng bếp, một phòng vệ sinh, một phòng khách và một phòng ngủ. Không có phòng trống nào cả. Con muốn ngủ trên sô-fa ngoài phòng khách hay ngủ trên giường?"

"... Trên sô-fa ạ."

"Sao thế, con không muốn ngủ trên giường à?"

"Không, vì lúc ở trại cô nhi cô nhi con luôn phải nằm trên đất nên bây giờ được nằm trên sô-fa là tốt lắm rồi ạ."

"Ok, tùy con. Đến nhà rồi ,để cô cởi giây an toàn cho con nhé."

"Con cảm ơn cô ạ."

"Không có gì, đừng khách sáo nữa, từ bây giờ đây cũng chính là nhà của con và con cứ thoải mái , tự nhiên đi nhé."

Bề ngoài ngôi nhà nhìn rất bình thường, ngói đỏ tường trắng nhưng bên trong cũng không nhỏ. Tuy ít phòng nhưng diện tích khá lớn, tất cả nội thất vật dụng được trang trí theo phong cách tinh tế,vintage.

Phòng tắm được gộp chung với nhà vệ sinh. Trong phòng tắm có bồn tắm , nhưng cũng có chỗ để tắm đứng. Nhà vệ sinh hiện đại,tiện nghi. Trên bồn rửa tay là sữa rửa mặt,kem dưỡng da và một chiếc gương được treo trên tường ,đối diện là một chiếc máy giặt.

Trong phòng khách có một chiếc tivi màn hình cong được đặt trên kệ tủ, đằng xa có hai chiếc ghế sofa lớn và bé. Trước hai chiếc ghế có một cái bàn thủy tinh màu đen, trên bàn có hai chiếc điều khiển từ xa và một lọ hoa oải hương có mùi vị thơm nhè nhẹ trong không khí.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

One Shot CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ