Ngoài ra, ở thế giới này còn có Hỏa vương, Thủy Vương, Phong vương, Lôi vương, Thổ Vương, Quang vương, Ám vương, Tổng vương. Họ là những người đứng đầu của từng thuộc tính, Tổng vương là người đứng đầu của tất cả các thuộc tính.
Bẩy Vương đứng đầu ngoài Tổng vương ra, mọi người đều phân cấp SSS, riêng Tổng vương là người duy nhất trên thế giới có phân cấp X.
Họ cho dù gia nhập bất cứ tổ chức nào đều được hoan nghênh,mỗi người có một lựa chọn khác nhau, người sáp nhập vào Girudo hay tham gia vào quân đội quốc gia, người thuộc sở hữu của chính phủ thế giới, hoặc có những người thích cuộc sống tự do tùy tâm thì sẽ không phụ thuộc vào bất cứ tổ chức nhóm nào.
Chính phủ thế giới theo nghĩa đen là tập hợp các tổ chức chính phủ các nước trên thế giới.
Chính phủ thế giới họ tiến hành nhiều công việc khác nhau như phát hành tiền tệ, quyết định quốc vương của từng đất nước hay giám sát hoạt động của các tổ chức- Girudo vv....
Thế giới này có thứ được gọi là vũ khí ma thuật, khác với những vũ khí bình thường, chúng được trang bị đa dạng ma pháp đối với từng loại vũ khí riêng biệt.
Việc sử dụng vũ khí ma pháp cũng được phân cấp bậc, tính từ thấp đến cao : thấp cấp, trung cấp, cao cấp, thượng cấp, thần cấp.
Ngoài ra, đối với nhiệm vụ thì cũng tồn tại sự phân cấp, theo thứ tự từ thấp :
F - E - D - C - B - A - AA - AAA - S - SS - SSS - X
Khi nhận nhiệm vụ bạn có thể so sánh với cấp bậc hiện tại của bản thân, nếu nó xếp hạng dưới cấp bậc của bạn, bạn có thể nhận được nhiệm vụ đó.
Thêm vào đó, trong trường hợp nếu bạn có thể thỉnh cầu đi cùng với người có cấp bậc cao hơn khi làm nhiệm vụ, bạn cũng có thể nhận được nhiệm vụ đó nếu nó dưới cấp của người bạn đồng hành.
YOU ARE READING
Phượng hoàng Bạch Ngân
AdventureThiếu niên đã trút bỏ được sự tự ti yếu đuối của bản thân. Bước đi trên con đường trở thành cường giả .....