Vân Phong nghe Dược tễ trưởng lão nói xong chỉ mỉm cười, còn Cung Thiên Tình thì giật mình há hốc mồm: “Phong Vân, ngũ đại trưởng lão đích thân đến tìm ngươi. Đây chính là chuyện chưa từng xảy ra ở Nội viện.”
Dược tễ trưởng lão cười hì hì, ánh mắt nhìn đến Cung Thiên Tình: “Ngươi là bằng hữu của nha đầu này? Tên là gì, có hứng thú với chế thuốc không?”
Lời nói của Dược tễ trưởng lão khiến Cung Thiên Tình và Vân Phong đều giật mình. Cung Thiên Tình hơi bất ngờ vì được Dược tễ trưởng lão coi trọng, Vân Phong lại cảm thấy lão nhân này có ý đồ khác, đối mặt với lời mời mà đích thân Dược tễ trưởng lão lên tiếng, nàng nào có lý do để từ chối, bản thân Cung Thiên Tình cũng có hứng thú với việc chế thuốc liền lập tức đồng ý. Dược tễ trưởng lão hài lòng gật đầu: “Như vậy, sau này ngươi sẽ ở phân khoa dược tễ, cũng tiện cho ngươi học chế dược.”
Lòng Vân Phong lập tức lóe lên, nàng lắc đầu, vậy mà lão nhân này lại có thể nghĩ ra cách như vậy. Chế dược trưởng lão cười vô cùng đắc ý, cũng mặc kệ Cung Thiên Tình có đồng ý hay không, lập tức khoát tay: “Quyết định như vậy đi, ngày mai ngươi đến phân khoa chế dược ghi tên.”
Cung Thiên Tình đứng ở đó không biết nên nói gì cho phải, nhưng lòng vô cùng vui mừng, được ở cạnh chế dược trưởng lão học chế thuốc chắc chắn sẽ có thu hoạch rất lớn. Chế dược trưởng lão nói với Cung Thiên Tình xong, cười hì hì với Vân Phong: “Tiểu nha đầu, ra chỗ khác nói chuyện.”
Vân Phong gật đầu, đi ra ngoài cùng với Dược tễ trưởng lão, khóe miệng lão hơi cười: “Tiểu nha đầu, vì ngươi mà ta không tiếc dốc hết vốn liếng, năng lực của nàng ta về mặt chế thuốc chẳng mấy nổi bật, nhưng ta cũng cố phá lệ rồi.”
Vân Phong bất đắc dĩ: "Là lỗi của vãn bối, trước đó đã đồng ý với trưởng lão nhưng lại quên mất, sau này vãn bối nhất định sẽ thường xuyên đến phân khoa chế dược.”
Dược tễ trưởng lão hài lòng gật đầu: “Ừ, nha đầu nhà ngươi sau này phải thường xuyên đến đấy. Ta đi trước đây. Nếu năm người kia đến tìm ngươi, ngươi cứ việc thoải mái đi là được, nhân tài như ngươi có lẽ năm người bọn họ phải đấu một phen rồi.”
Vân Phong mỉm cười, đưa mắt nhìn Dược tễ trưởng lão đi khỏi, lão nhân này thật là khôi hài, vì để buộc chặt bản thân nàng mà lại chuyển Cung Thiên Tình qua đó. Nhưng như vậy cũng tốt, ở phân khoa chế dược không những được nâng cao kiến thức chế thuốc mà cũng an toàn hơn hiện tại rất nhiều, có Dược tễ trưởng lão ở đó Vân Phong cũng yên tâm.
“Ta biết, Dược tễ trưởng lão là do nể mặt ngươi nên mới đối xử với ta như vậy.” Cung Thiên Tình thấy Vân Phong trở lại, cười ha ha, trong lòng cũng vui vẻ.
Vân Phong bất đắc dĩ hơi giật khóe miệng: “Ở đó cũng tốt, có Dược tễ trưởng lão che chở, về mặt chế thuốc ngươi, cũng có thể tạo nên bước đột phá, mà cũng có ích cho việc tu luyện.”
Cung Thiên Tình gật đầu cười: “À phải rồi, nếu như năm vị trưởng lão tới tìm ngươi, ngươi đã nghĩ ra muốn làm môn hạ của trưởng lão nào chưa? Tuy năm vị trưởng lão ai cũng có việc của người nấy, nhưng đôi khi cũng sẽ nhận một vài đệ tử có nghề nghiệp khác, chẳng qua với thân phận của ngươi làm môn hạ của ngũ trưởng lão là thích hợp nhất, ông ấy là Triệu hồi sư.”