Bên ngoài là một hành lang, hiện giờ bóng đêm tối tăm đã bao trùm không gian, đường đi được người khác soi đèn pin chiếu sáng.
Trên hành lang vài người nằm, ôm cơ thể kêu rên.
Cái đại ca lúc trước hắn gặp, đang được người bảo vệ, từ phía xa nhìn đến bọn hắn.
Diệp Trầm bị bảo tiêu phía sau dẫn đi, căn bản không cho hắn cơ hội phản đối hay nói chuyện.
Hắn ngoảnh đầu nhìn lại, thiếu nữ không chút để ý đứng giữa hành lang, đối mặt với nhóm người này, cũng không tỏ ra chút sợ hãi nào.
Diệp Trầm bị đưa lên xe, hắn nhìn chằm chằm vào đám người bảo tiêu.
Nửa giờ sau, Sơ Tranh mới từ bên trong đi ra, trong tay cầm theo đồng phục, tay áo xắn lên, lộ ra cánh tay đẹp đẽ, phía sau đám người bảo tiêu cường tráng đi theo.
Tư thế kia so với cảnh tượng đại tiểu thư cùng bọn xã hội đen xuất hiện trên ti vi giống nhau như đúc.
Bảo tiêu mở cửa xe mời cô, hơi thở mát lạnh thâm nhập vào trong.
Chờ xe vững vàng rời khỏi chỗ này, cơ thể căng chặt của Diệp Trầm mới chậm rãi buông lỏng.
"Cô...... Tại sao biết tôi ở đây?"
"Hỏi người." Trả lời một cách ngắn gọn lại rõ ràng.
"Cô...... Là cố ý tới tìm tôi?"
"Ừ."
Trái tim lạnh lẽo lặng yên nhiều năm, lúc này lại nổi lên những gợn sóng, chậm rãi phát triển trở thành cuồng phong bão tố, không chịu ngừng lại.
Diệp Trầm siết chặt bàn tay, dựa theo ánh sáng trong xe nhìn cô.
Nữ sinh cúi mặt xuống, ngón tay để trên cổ tay, như có như không sờ lên.
Không biết xe chạy đến nơi nào, cực kỳ xóc nảy, thân thể Diệp Trầm lảo đảo sang bên cô.
Đầu đụng vào bả vai Sơ Tranh, ngửi được hương lạnh trên người thiếu nữ, lỗ tai Diệp Trầm bỗng chốc đỏ ửng lên.
Hắn vốn định dậy, cuối cùng lại thử muốn dựa vào cô.
Người kia chỉ hơi dịch sang bên cạnh một chút.
[Tiểu tỷ tỷ, chúng ta phải làm người tốt, bây giờ tỷ không thể dùng hành động như cầm thú đẩy hắn ra đâu! Tỷ phải ôn nhu như nước quan tâm chăm sóc hắn, nhớ kỹ, phải làm một người tốt nha~]
Thanh âm của Vương Giả đúng lúc ngăn lại hành vi của cô.
Xe chạy nửa giờ, dừng lại ở một khu chung cư.
"Kỷ tiểu thư, tới rồi."
Là khu nhà lần trước hắn tới.
Sơ Tranh lấy ra một cái túi từ trong cặp sách đưa cho đối phương.
Đối phương kiểm tra một chút, khuôn mặt hung ác lập tức hiện lên vẻ tươi cười: "Cảm ơn Kỷ tiểu thư đã sử dụng dịch vụ của Công ty bảo tiêu Vô Địch, có yêu cầu hãy gọi đến, ngài nhớ cho đánh giá khen ngợi nha.."
YOU ARE READING
XUYÊN NHANH: NAM THẦN, BÙNG CHÁY ĐI! -Mặc Linh-
Научная фантастика[Tác giả] : Mặc Linh (ĐẠI ĐẠI) -Thể loại : Ngôn tình, xuyên không, hài hước, hệ thống, , cổ đại, hiện đại, mạt thế, khoa học viễn tưởng, HE,....vân vân và mây mây •Edit: không phải dân edit, các bác thông cảm cho em~ (Sẽ cố gắng đuổi kịp tiến độ của...