Title: Tổ trọng án.
Author: JNcutie
Pairings: Sulay, KaiSoo (main),...
Category: Trinh thám, sát nhân, bệnh hoạn
Rating: MA
Disclaimer: Không ai là của au *khóc ròng*, nhưng trong fic, au có toàn quyền quyết định *cười man rợ*
Note: Bạn trẻ gắn rating MA vì sẽ có mấy cảnh miêu tả hơi bị máu me một tí chớ còn có H hay không thì còn tùy hứng bạn trẻ có muốn viết hay không ná ~~~ J
Giới thiệu nhân vật:
*Nhân vật chính:
- Kim JunMyeon: Tổ trưởng tổ trọng án, thuộc bộ phận cảnh sát Seoul, tính cách chính trực, ngay thẳng, sở hữu một bộ óc nhanh nhạy, quyết đoán, tuy nhiên lại luôn bị nói là quá hiền, dẫn tới nội bộ tổ trọng án chẳng có ai sợ vị tổ trưởng tài năng này.
- ZhangYiXing: Pháp y mới ra trường, là sinh viên ưu tú được chính Kim HeeChul ủy nhiệm giới thiệu đến làm ở sở cảnh sát Seoul, dễ tính, hiền hòa, nhưng rất hay lâm vào tình trạng ngu ngơ không nói nên lời, miệng lưỡi sắt bén chỉ khi nào bắt tay vào công vụ.
- Kim JongIn: Thám tử tư tài ba của Seoul, em họ Kim JunMyeon, một tên có thực tài tuy nhiên cư xử như một thằng lưu manh (theo lời Do KyungSoo nói thế), là hào hoa công tử chuyên gia trêu ghẹo khắp sở cảnh sát, người duy nhất biến Do KyungSoo trầm tĩnh thành Do KyungSoo nói nhiều.
- Do KyungSoo: Một trong những nhân tài tổ trọng án, tính cách có phần hơi trầm, tuy nhiên đối với người mà mình ghét sẽ cực lực biến đổi thành một con người hoàn toàn khác, vô cùng dễ bảo và dễ dụ, người duy nhất biết nghe lời Kim JunMyeon trong tổ vì vậy nên được tổ trưởng cưng nhất, tuy nhiên sở trường lại chính là đánh trực diện và dùng dao, đừng chọc vào, nếu không sẽ chết chắc (theo lời Kim JongIn nói thế), người duy nhất có thể nhìn ra được bộ mặt lưu manh đáng đấm của Kim JongIn.
*Các nhân vật khác:
_THÀNH VIÊN TỔ TRỌNG ÁN_
- Ho BoYeon: Cảnh sát, chuyên gia tra cứu thông tin, thích nhất là đi rình mò phía sau lưng các couple namxnam trong sở, một trong số những bà mối cho SuLay cùng KaiSoo
- Lee HyunMi: Cảnh sát, chuyên trách nhiệm vụ nghiên cứu hiện trường, giống với BoYeon ưa theo sau mấy couple và cũng là bà mối cho một đống vô số những cặp trong sở.
- Kris Wu: Tên thật là Wu YiFan, cảnh sát, phó tổ trưởng của tổ trọng án, ưa làm màu, giỏi đóng kịch, là người có trọng lượng tiếng nói nhất trong tổ, tuy nhiên thật ra lại là một tên thê nô đúng chuẩn.
- Huang ZiTao: Phu nhân đỉnh đỉnh đại nhân của Wu YiFan, trợ lý phòng pháp y, giỏi wushu nhưng lại rất nhát ma và sợ gián.
- Park ChanYeol: Hacker chuyên nghiệp, chuyên gia đi thâm nhập vào các mạng thông tin cá nhân để tiện cho việc điều tra, hâm dở, hay cười, được mệnh danh là hàm răng của sở cảnh sát, người yêu Byun BaekHyun.
- Byun BaekHyun: Nếu sở trường của Do KyungSoo chính là đánh trực diện thì sở trường của Byun BaekHyun lại là đánh từ xa, ngấm rất giỏi, bắn mười tên chết mười tên, tính tình có hơi đanh đá nhưng lại rất dễ thương, người yêu Park ChanYeol.
- Oh SeHun: Cảnh sát, là em út của tổ trọng án, là người nửa trẻ con nửa người lớn, xem sữa như món ăn chính, rất giỏi trong việc theo đuôi người khác mà không bị phát hiện.
- Kim JongDae: Cảnh sát, chuyên gia chế tạo các loại máy móc to nhỏ được dùng trong các vụ án.
_NHÂN VIÊN CẤP CAO_
- Park JungSoo: Sở trưởng cục cảnh sát Seoul khi chỉ mới có 34 tuổi, đôi khi rất hiền lành và dễ gần, tuy nhiên trong công việc là lại người nghiêm túc đến mức đáng sợ.
- Jung YunHo: Sở phó cục cảnh sát Seoul, nhỏ hơn JungSoo hai tuổi, là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm với nhau, đôi khi biểu hiện khiến người ta phải gọi là quá ngố, nhưng khi làm việc thì không khác gì Park JungSoo
- Kim YoungWoon: Mọi người thường thích gọi anh là KangIn hơn tên thật của anh, trợ lý của sở trưởng, cao cấp hơn một tí thì là chồng của sở trưởng Park.
- Kim JaeJoong: Giống như KangIn, cậu là trợ lý của sở phó Jung, trước là mật vụ nằm vùng, sau này khi cưới Jung YunHo thì trở về làm văn chức.
- Kim HeeChul: Trưởng bộ phận pháp y của sở cảnh sát Seoul, người giới thiệu YiXing làm việc trong tổ trọng án.
- HanKyung: Chồng của Kim HeeChul, chuyên gia gỡ phá các loại bom mìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] Tổ trọng án [EXO,SJ,DBSK]
HorrorTitle: Tổ trọng án. Author: JNcutie Pairings: Sulay, KaiSoo (main) and other EXO's, SJ's, DBSK's couples Category: Trinh thám, sát nhân, bệnh hoạn Rating: MA Disclaimer: Không ai là của au *khóc ròng*, nhưng trong fic, au có toàn quyền quyết định *c...