Quyển 5 - Chương 34: Lấy ít chọi nhiều, toàn thắng!

2.9K 125 9
                                    

“Đó là… nhẫn khế ước!” Mấy người bên Tinh Vân thấy trong tay Vân Phong xuất hiện thêm mấy chiếc nhẫn màu khác liền ngây người, vị triệu hồi sư được bốn người bảo vệ phía sau mở to mắt hết cỡ, đồng tử co lại, toàn thân không hiểu sao run rẩy không ngừng.

“Hỏa hệ, Phong hệ, Thủy hệ…”

“Ngươi nói cái gì? Triệu hồi sư tam hệ!” Bốn người còn lại nghe tiếng của triệu hồi sư kia lập tức run lên. Bọn họ đều nhìn chòng chọc vào Vân Phong, triệu hồi sư tam hệ, không ngờ nàng lại là triệu hồi sư tam hệ, không ngờ Tụ Tinh học viện lại có một nhân vật lợi hại như thế.

Vân Phong chậm rãi đeo hai chiếc nhẫn khế ước còn lại lên ngón tay, Tiểu Hỏa bên cạnh Vân Phong đột nhiên rú lên một tiếng sói kêu: “Bọn nhân loại ngu xuẩn, mấy người các ngươi sao có thể so bì với chủ nhân của ta!”

Mấy tên đối diện không nói nên lời, mặc dù thực lực của bọn họ dưới tác dụng của dược tễ đã tăng lên rất nhiều, vô cùng lợi hại, bất kỳ một cao thủ nào cũng chưa chắc là đối thủ của năm người bọn họ, nhưng làm thế nào họ cũng không ngờ đối thủ lần này lại là một triệu hồi sư đa hệ! Một triệu hồi sư cộng thêm ba con ma thú khế ước, bốn chọi năm! Dược tễ bọn họ sử dụng lại hạn chế về mặt thời gian, tình thế rất bất lợi với họ!

“Làm sao đây…”

Mấy người Tinh Vân học viện toát cả mồ hôi hột, đối thủ là triệu hồi sư đa hệ, đây là kết quả không ai trong bọn họ có thể đoán trước được, nhưng bây giờ bọn họ không còn đường lui nữa!

“Còn làm thế nào nữa! Làm sao cũng không ngờ gặp được một triệu hồi sư tam hệ hiếm thấy, Tinh Vân của chúng ta cũng không có!”

Thần sắc của năm người lập tức trầm hẳn, triệu hồi sư đã mất đi ma thú khế ước, có nghĩa là mất đi sức chiến đấu rất lớn, hiện tại thực lực bọn họ suy yếu, có thể nói gần như ngang hàng với đối phương. Một khi dược tễ hết tác dụng, điều gì đang chờ đón phía trước, tự họ đã rõ trong lòng!

Vân Phong đeo nhẫn khế ước, ngón tay nắm nhẹ, ba chiếc nhẫn khế ước đều phát ra tia sáng chói mắt. Bàn tay trắng nõn đột nhiên lật lại, một luồng tinh thần lực khổng lồ từ trong cơ thể Vân Phong nhẹ nhàng lay động!

“Lam Dực, Yêu Yêu, ra đây đi!”

“Xoạt!”

Hai tia sáng một lam một lục đột nhiên bay ra từ nhẫn khế ước của Vân Phong, hai tia sáng xuất hiện khiến cho toàn bộ hiện trường sôi sục lên hẳn!

“Trời ơi… tiểu sư muội… không ngờ tiểu sư muội lại là tam hệ, tam hệ!” Dung Tâm kinh ngạc đến nói không ra lời, ánh mắt rung động nhìn Vân Phong, triệu hồi sư tam hệ, trời ơi! Không ngờ sư phụ lại thu được một đệ tử lợi hại như vậy!

“Tam hệ…!” Đồng tử Thiên Quy co lại, run lên trong lòng, triệu hồi sư tam hệ, cho dù gã ta có có giỏi thế nào nữa cũng không bì được Phong Vân!

Những đám đệ tử quan môn khác cũng hoàn toàn trợn tròn mắt, cằm rớt ra gần như không khép lại được. Hoa Linh dường như cứng đờ tại chỗ, nhìn ba tia sáng xuất hiện bên cạnh Vân Phong, nàng ta bị chấn động thật sự, đây chính là sức mạnh của triệu hồi sư?

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ