Just A Dream

87 5 2
                                    

"Just A Dream" by IamMsRA19

Haii, please do support my story, thank you. Enjoy and I hope you appreciate my work! Hehe. . Let's start! . .

"Just A Dream"

by IamMsRA19

Oh why? M0may?

Is it Just a Dream or what?

Umaga, hapon, gabi, araw-araw, linggo-linggo, buwan-buwan, ta0n-ta0n, lagi ko siyang iniisip, napapanaginipan, ang gulo, ang gulo, ang gulo ng isip ko, hindi ko alam kung totoo ba o isang panaginip lang siya! Gabi-gabi pag nakakatulog ako, n0rmal lang naman siyempre makakatulog ang isang tao at di natin namamalayan na nananaginip na pala tayo, minsan magsasalita tayo ng di natin namamalayan, natawa, naiyak, pag nananaginip pero n0rmal lang yun, pero it0ng akin, di ko alam kung t0t0o ba siya o hindi, pero ang alam ko sa sarili ko. . MINAHAL KO SIYA KAHIT NA ISA LAMANG SIYANG PANAGINIP. .

**

¤la la la, ambango ng bulaklak, . . Achoo! Anu ba iyan alergic nga pala ako sa bulaklak! Pweh!¤ Judith.

¤hello miss! Mahilig ka ba sa bulaklak?¤ boy.

¤ou mahilig ako sa bulaklak, pero alergic ako dito eh!¤ . . Judith.

¤ah ganun ba, sayang naman ang ambango pa naman ng mga bulaklak pag inaam0y!¤ boy.

¤ou nga eh, sayang naman, titignan ko nalang sila hehe¤ Judith.

¤alam mo ba na mahilig din ako sa bulaklak! Nakaka-refresh kasi ang mga ito Tara dun tayo oh, madami pa d0on.!¤ boy.

¤tara! Madami ba d0on?!¤ judith.

¤ou mas madami d0on, iba't ibang klase ng bulaklak, tara!¤ boy.

¤wow! Ou nga n0h, ang ganda naman dito! Lagi lagi ak0ng pupunta dito!¤ judith.

¤nagustuhan m0 ba?¤ boy.

¤ou naman thank you sa pag sama m0 sa akin dit0 ah!*. Judith.

¤wala yun, basta makita lang kitang masaya! Masaya din ako!¤ b0y.

¤weh, haha. . Basta salamat ulit, naku mag gagabi na tara uwi na tayo!¤ judith.

¤sige, mauna ka na dito na muna ako. . Mag ingat sa pag uwi ah!¤ b0y.

¤ou nga eh, sige aalis na ko, kuya ah, kailangan k0 nang umalis kita nalang tayo! Kung magkikita pa tayo hahaha!¤ Judith.

¤sige, bye!¤ boy. ¤wait lang, saglit kuya! Anu pangalan m0?¤ Judith.

¤ah ou nga pala ako si . . . . . . .............. . . ¤ boy.

**

"uhmm, anu ba! Hmmm, tama na! Ahihi. . Ah ah ah, tama nah!" judith.

"hoy girl! Anu ka ba tanghali na! Bakit ka ba tulog na tulog diyan? Ang taas na ng sikat ng araw!" Marlyn.

"Aaaaahhhh" Judith.

"haha alam m0 bitch nakakatawa ka habang natutulog ka!" marlyn.

"bakit anung ginagawa ko?" judith.

"eh kasi naman po habang natutulog ka, nagsasalita ka tap0s nakangiti ka haha. . Tap0s tulo pa laway m0! Yuckie ka bitch! Haha. ." marlyn.

"sheez. . Weh! Nakaka-inis ka bruha ka!" judith.

"At bakit? hoy! Anung sinisigaw, sigaw m0 dyan? Batugan kah!" marlyn.

"hoy, marlyn tigilan m0 nga ang pangingiliti sa akin! Eto na oh babang0n nah!" Judith.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just A DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon