NC-17, thuần thịt chú ý, có SM khuynh hướng, sex toys, niệu đạo play, xuất tinh khống chế.
Summary:
Lão phu lão thê một điểm tình thú
================================
Ngô, đau quá, nhanh lên rút ra...... Ha ha!
Emiya hai tay bị mềm dẻo dây thừng trói tay sau lưng tại trên cột giường theo hắn giãy dụa đã nơi cổ tay lưu lại phấn hồng ép ngấn, đợi đến ngày mai liền sẽ biến thành áo sơmi ống tay áo khó mà che lấp màu xanh tím ấn ký. Ban ngày bị keo xịt tóc cố định tại phía trên trán tóc cắt ngang trán cũng bởi vì động tác của hắn tản mát xuống dưới, sau đó bị mồ hôi ướt nhẹp dán tại trên trán. Ngày bình thường giống như như chim ưng sắc bén màu gỉ sét sắc hai mắt lúc này cũng bởi vì hỗn tạp thống khổ cùng khoái cảm bị hơi nước bao trùm cơ hồ không cách nào tập trung.
Bị hảo hảo yêu thương qua cái cổ cùng ngực hiện đầy hoặc sâu hoặc cạn vết đỏ, bại lộ tại lạnh lùng trong không khí đứng thẳng lấy núm vú tại hắn vặn vẹo lúc theo bộ ngực không có kéo căng mà dị thường mềm mại cơ ngực đung đưa. Mỗi đêm đều tại bị mút vào cắn xé núm vú không có một ngày không phải sưng lấy, thậm chí đã đến phổ thông dán lên miệng vết thương thiếp cũng vô pháp che lấp trình độ. Cho dù ở trong nhà cũng nhất định phải dán lên nịt vú, nếu không riêng là cùng quần áo ma sát đều sẽ biến thành chọc người tra tấn.
Bắn tung tóe tại hắn không thua trên tạp chí mẫu nam cơ bụng bên trên chính là hắn tinh dịch của mình. Bởi vì cơ hồ mỗi ngày đều muốn tại Cú Chulainn đòi hỏi hạ cao trào thượng hạng mấy lần tinh dịch không phải rất đậm, nhưng ở hắn màu nâu trên da thịt vẫn là hết sức rõ ràng. Khoảng cách xuất tinh thời điểm đã qua thời gian không ngắn, tinh dịch bắt đầu hoá lỏng tại hắn cơ bụng khe rãnh ở giữa lưu động tại lõm cái rốn hội tụ thành một mảnh nhỏ.
Xuống chút nữa nguyên bản bị cùng tóc cùng màu màu trắng lông mu sớm đã bị cạo sạch sẽ, trải rộng gân xanh trụ thể không có bất kỳ cái gì che dấu chỗ trống đến đứng thẳng lấy. Tuyến dịch tinh dịch cùng dầu bôi trơn tại giữa đùi hỗn hợp thành ẩm ướt hồ hồ một mảnh, bị điều giáo đến có thể tùy thời cắm vào sau huyệt chính ngậm lấy không phải Cú Chulainn âm hành mà là không ngừng chấn động dương vật giả. Đặc biệt mua dương vật giả tựa hồ có xuất tinh đặc biệt công năng, mỗi chờ một lúc liền sẽ phun ra sền sệt màu ngà sữa dầu bôi trơn. Bị lấp đầy sau huyệt không chứa được dầu bôi trơn liền thuận dương vật giả bên trên đặc biệt chế tác lỗ khảm từ cửa huyệt tràn ra.
Emiya tình nguyện hiện tại là tại bị Cú Chulainn dựng lên hai chân dùng âm hành từ thể nội đụng chạm lấy mình tuyến tiền liệt đem mình một lần lại một lần ép về phía cao trào mà không phải giống như bây giờ. Hắn từ vừa mới bắt đầu liền không nên đáp ứng Cú Chulainn muốn chơi điểm đặc biệt thỉnh cầu.
Mà Cú Chulainn hiện tại rõ ràng có càng cảm thấy hứng thú sự tình.
Hắn tay thuận cầm mình trụ thể dùng phía trước ma sát Emiya bị chảy ra tuyến dịch trở nên sền sệt âm hành đỉnh. Mỗi khi không cẩn thận đụng phải nhét vào mã nhãn bên trong vật thể lộ ở bên ngoài bộ phận biến trở về gây nên dưới thân Emiya rên rỉ cùng không được vặn vẹo.
YOU ARE READING
Cú Chulainn x Emiya Đồng nhân
ФанфикFate/, Chó các phiên bản x Emiya các phiên bản. Đa số NC-17.