Quyển 5 - Chương 59: Tổng bộ vân gia, lên đường

3.4K 116 14
                                    

Diêu gia chủ đã chết ở Vân gia, mấy vị gia chủ gia tộc hạng nhất khác toàn bộ kinh hãi không biết làm thế nào cho phải. Mặc Trường Ca nhìn thấy màn huyết tinh này cũng không tránh khỏi nhíu mày, hành động này của Vân Phong ở Thiên Tuyết điện liệu có ổn không?

"Vân Phong..." Mặc Trường Ca mở miệng định nói gì đó, nhưng Vân Phong mắt lạnh như băng quét tới, Mặc Trường Ca chỉ cảm thấy đau lòng."Mặc Trường Ca, đừng tưởng rằng ta không biết vì sao hôm nay những người này tìm tới đây."

Sắc mặt Mặc Trường Ca sầm xuống. Mấy vị gia chủ khác giờ phút này bị khí thế của Vân Phong làm cho chấn động đến nói không nên lời. Trước mặt rõ ràng chỉ là một nhóc con hai mươi mấy tuổi, nhưng lại khiến cho những nhân vật uy tín danh dự như họ ở Thiên Tuyết điện bị dọa đến bực bội uất ức như vậy. Mấy gia chủ nghĩ tới đây trong lòng đều cảm thấy bị đè nén, càng thêm vài phần phỉ nhổ cái chết của Diêu gia chủ. Đều bởi vì tin lời của lão già kia mà bọn họ mới bị chia rẽ như bây giờ, vừa hay cái chết của lão có thể để cho Vân gia phát tiết.

"Vân Phong, đại ca và ta không phải..." Mặc Trường Ca vội giải thích gì đó, nhưng Vân Phong lại cười lạnh nhạt.

"Từ Trung đại lục trở lại mới một năm rưỡi, gia chủ Thiên Tuyết điện đã không kìm nén được, lộ ra cái đuôi hồ ly, liệu có vội quá không?"

Trung đại lục? Tất cả mọi người có mặt đều ngây người, sắc mặt mấy gia chủ đại biến. Vân Phong của Vân gia từng đi qua Trung đại lục? Cả nơi này nàng cũng từng đi qua? Thậm chí có thể tới lui tự nhiên như vậy?

Sắc mặt Mặc Trường Ca biến đổi, môi mỏng mím lại có chút nói không nên lời. Ánh mắt Vân Phong càng lạnh hơn: "Lúc trước ngươi xuất hiện ở Đông đại lục ta đã hoài nghi. Một người Tây đại lục như ngươi vì sao tự dưng chạy đến Đông đại lục, thậm chí còn xuất hiện ở nơi có quan hệ với Vân gia ta."

Mắt đen của Mặc Trường Ca lóe lên, không nói gì. Vân Phong tiếp tục mở miệng: "Sau khi ngươi rời khỏi, ta cũng không rảnh nghĩ đến vấn đề này. Cho đến khi ngươi xuất hiện lần nữa, lúc ta biết ngươi là đệ đệ ruột của Thiên Tuyết điện chủ, ta mới hiểu thông suốt. Sao hả? Ngươi cảm thấy hứng thú với Vân gia ta như vậy sao?"

Vân Thiên Phàm và Vân Lạc Trần hít sâu, sắc mặt Mặc Trường Ca đột nhiên tối sầm lại, không nói được gì.

"Thiên Tuyết điện chủ dung túng ngươi dạo chơi tứ phương, tất nhiên cũng có tâm tư của mình. Lần này đi Trung đại lục một chuyến, chắc hẳn trong lòng Thiên Tuyết điện chủ hưng phấn vô cùng. Còn Mặc Trường Ca ngươi, cũng mang một chút tin tức ngươi không nên biết đi nói cho huynh trưởng của ngươi, ta nói đúng không?"

Giọng nói của Vân Phong như thanh kiếm nguội lạnh, cắm thẳng vào trái tim Mặc Trường Ca. Hắn đứng đó, sắc mặt trầm ngâm, có lẽ hắn cũng không biết nên nói gì.

Mấy vị gia chủ nghe đến đó hoàn toàn không hiểu gì. Lời của Vân Phong khiến họ ngơ ngác. Cho dù lời của Vân Phong thật khó hiểu, nhưng họ cũng biết rõ ràng ý của Vân Phong muốn truyền đạt, Thiên Tuyết điện chủ đã có mưu đồ từ lâu đối với Vân gia.

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ