Tác giả: Tam Sinh Tư Lượng
Văn án
Trùng sinh tiền, Cố Khả là cái ngay cả cương thi phấn đều mua không nổi võng hồng
Trùng sinh sau, Cố Khả chiếm được một cái thổ hào APP, một đêm phất nhanh hơn một ngàn triệu!
Võng cấu, sung giá trị, đánh thưởng, đầu tư... Tưởng xài như thế nào liền xài như thế nào!
Điều kiện tiên quyết là muốn phải tiêu hết! Không tiêu hết thì phải chết!
Từ đây Cố Khả trải qua trực tiếp mua mua mua ngày.
Tiêu tiền hoa tới tay nhuyễn, khác loại XF trực tiếp bạo hồng internet
Cố Khả: Vốn định dựa vào mĩ mạo chinh phục thế giới, không nghĩ tới tiêu tiền làm cho ta hồng náo nhiệt hỏa.
Bài này lại danh ( không tiêu tiền sẽ tử ) ( võng hồng thần hào hệ thống )
1, thần hào lưu, phá sản hệ thống loại thích văn.
2, xin miễn bái bảng, thỉnh chớ khảo chứng, không ánh xạ gì chân nhân chuyện thật.
Nội dung nhãn: Trùng sinh thích văn thăng cấp lưu võng hồng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cố Khả ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Thần hào văn
001(tróc trùng)
Tác giả có chuyện muốn nói: về bài này một ít gỡ mìn cùng tương quan nêu lên.
1, bài này là thần hào lưu đại chúng ngạnh, phi Tấn Giang nguyên sang, khởi nguyên cho khởi điểm. Có một chút cùng loại cho hồng bao đàn ~. Nếu đối loại này đề tài cảm thấy hứng thú lại cảm thấy Tấn Giang quá ít, có thể ở sưu ( hắc tạp ) ( mạnh nhất internet thần hào ) ( thổ hào hệ thống ở đô thị ) ( thần cấp bại gia tử ), hoặc là trăm độ "Thần hào lưu" "Phá sản hệ thống" có thể xuất ra thượng trăm bản, khúc dạo đầu đều là hạn định thời gian nội xài bao nhiêu tiền! ! !
2, béo tam là cái người nghèo, văn bên trong hàng xa xỉ cũng giới hạn cho béo tam biết đến phạm vi mà thôi, cho nên xin nhờ các vị thật to không cần để ý béo tam kiến thức thiển cận.
3, bởi vì bên trong đều là viết chân thật phẩm bài, nếu béo tam đối với mỗ cái bài tử nhận thức có sai lầm, thỉnh thân mật đưa ra, chúng ta hòa bình giải quyết.
Nhắc nhở: Nếu đại gia có thể nhận đã ngoài tam điểm lời nói, vậy vui vẻ xem văn đi, mang ngươi tiến văn thích méo mó ︿( ̄︶ ̄)︿
Cất chứa bài này, sau đó này chương phía dưới nhắn lại đưa hồng bao ~
Buổi chiều thời gian, Cố Khả ngồi ở cổng trường kia gia tiểu cửa khách sạn, cùng đợi nàng vừa điểm cơm chiên, chuẩn bị đóng gói hồi trường học ăn.
Quãng thời gian này người chung quanh không nhiều lắm, chỉ có thưa thớt vài người, Cố Khả nhìn quanh quanh mình hết thảy xa lạ mà lại quen thuộc hết thảy, tâm tình thập phần phức tạp.
Nàng thật sự sau khi trùng sinh về tới hai năm trước, một năm này nàng đại tứ.
Nàng đang muốn xuất thần, một cái bịch xốp nhắc tới trước mặt nàng.