TIMY - 6

171 4 0
                                    

DANIEL'S POV

Papunta na kami ng room ngayon. As usual, nakawaveboard kami.

"Ahhhhhh! D Tres!"

"I love you D Tres!"

"Danieeeeel!"

"Dexter I love you!"

"Akin ka nalang Drake!"

Ugh. Ang ingay. Nakakairita.

Pagdating namin sa room, nandito na si Ms. Princess, yung adviser namin.

Wala pa namang time so nagsa-standby lang muna siya dito.

"Good morning, D Tres." Bati ni Ms. Princess.

Tumango lang kami ni Dexter habang nagsmile lang si Drake. Palagi talaga tong nags-smile.

Tumingin ako kay Alex na nakatingin sakin. Iniwas niya yung tingin niya at nagkipagchikan ulit kay Julia.

"Hi Chase!" Bati ni Janella.

"Shut up." Sabi ko. Sumimangot naman siya. Tss. I dont care.

Umupo na kaming tatlo. Magsusuot na sana ako ng headphones nang magsalita si Ms.

"Uhm class, I want you to know that may bago kayong classmate. He will be here I think next month. He is a transferee from Living Spring International."

"Ano pong pangalan niya Ms?" Tanong ni Gian, kaklase ko.

"I still don't know yet pero basta he's a boy."

Napa-'ahh' nalang siya. At yun, pinagchichismsan nanaman nila kung sino daw yung bagong classmate.

Baka siya din yung bagong player ng team namin. Tss.

Nagsuot nalang ako ng headphones kaysa pakinggan yung mga dakdak ng mga chismosa dito.

KATH'S POV

Sino kaya yung bagong kaklase namin? Parang kinakabahan ako eh. Psh.

May naalala ako. Hindi pa ako nakapagsorry kay Daniel tungkol sa nangyari nung isang araw. Nung nagalit siya.

Tumingin ako sakanya pero nakaheadphones nanaman siya. -__-

Kinalabit ko nalang siya. Tinaasan niya ako ng kilay at tsaka tinanggal yung headphones niya.

"Ano.. Uhm.. I-I'm sorry sa nangyari nung isang araw."

"Tatanggapin ko yang sorry mo PERO sa isang kondisyon." Sabi niya with nakakaasar look.

OMG. Alam kong kalokohan nanaman ang sasabihin niya. >_<

"A-no y-yun?" Nauutal kong tanong.

"Ililibre mo ako ng lunch at snack for 1 week. Starting this Monday." He smirked.

ANO?! Ang yaman niya pero magpapalibre siya?

Pero! Ugh sige na nga!

"Aish! Okay fine. Deal." I offered my hand for a hand shake.

He smirked again tsaka tinanggap yung kamay ko.

Parang may kuryente sa buong katawan ko. Nakatingin lang ako sa mukha niya.

Akalain mo, may gwapo pa lang butiki?

Ang perfect ng mukha niya, yung ilong, yung kilay niya, yung lips niya at yung mga mata niya na maraming sinasabi.

'Till I Met YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon