Quyển 5 - Chương 65: Vô liêm sỉ tới mức không có hạn cuối

2.9K 124 1
                                    

Vân gia nhị trưởng lão và tam trưởng lão nghe đại trưởng lão nói vậy đều cười vui vẻ, ba người nhanh chóng bước ra cửa đại trạch Vân gia. Bạch Chi Vu cũng theo sát sau đó, cảnh này bị không ít người trong Vân gia nhìn thấy, đều khó hiểu không thôi, phải biết ba vị trưởng lão Vân gia rất ít khi vui vẻ, đồng thời vui vẻ lại càng hiếm hơn.

“Rốt cuộc là chuyện gì, có thể khiến ba vị trưởng lão vui vẻ như vậy?”

“Có phải là chuyện của Vân Phong gì đó không?”

“Nhưng chưa từng nghe Vân gia có ai tên Vân Phong cả, còn là Triệu hồi sư tứ hệ, nghe khó tin quá.”

“Kệ đi, chúng ta cũng đi xem xem, chuyện có thể khiến ba vị trưởng lão vui vẻ như vậy, chắc chắn là chuyện vui lớn của Vân gia.”

Dọc theo đường đi tin ba vị trưởng lão vui vẻ bất thường truyền khắp Vân gia, người Vân gia nhất trí đoán là đã có chuyện tốt gì đó, đều vội vã phải theo sau. Vân Tường vừa muốn về đã nhìn thấy ba vị trưởng lão đang đi vội ra cửa chính: “Đại trưởng lão! Nhị trưởng lão! Tam trưởng lão!”

Đại trưởng lão cười ha hả gật đầu với Vân Tường, Vân Tường hiểu ngay, ba vị trưởng lão vui vẻ như vậy, chắc chắn là Vân Phong đã trở lại. Vân Tường cũng đuổi theo sau, mặt mày sáng rỡ.

Chỉ trong một thời gian ngắn trên dưới Vân gia đều náo động, không biết xảy ra chuyện gì, nhưng ai cũng biết ba vị trưởng lão rất vui vẻ, ngay cả Vân Tường xưa giờ rất ít khi biểu lộ rõ cảm xúc cũng như vậy. Rốt cuộc đã chuyện gì xảy ra, hay là có ai tới?

Vân Lăng bực mình đi trở về, nhớ lại những gì Vân Tường vừa nói với mình, vẫn cứ thấy có ẩn ý gì đó, vốn gã không chú ý gì tới chung quanh cúi gầm mặt đi về, nhưng đột nhiên đụng phải một người, còn thiếu chút nữa đụng té người ta.

“Vân Lăng, huynh đi đâu vậy, không chú ý gì hết, đụng vào Tiêu Tiêu rồi nè.”

Vân Lăng ngẩng đầu thấy mình đụng vào Vân Tiêu Tiêu, lập tức ân cần hỏi thăm, ngũ quan Vân Tiêu Tiêu khá đẹp còn luôn cười mỉm, nàng ta lắc đầu: “Không sao hết, Lăng ca ca.”

“Mọi người vội vã muốn đi đâu vậy?” Vân Lăng khó hiểu nhìn Vân Tiêu Tiêu.

Thể chất Triệu hồi sư vốn đã yếu, nhất là Triệu hồi sư có huyết mạch Vân gia, xương cốt càng yếu tới khó tin, gã trông gầy yếu hơn đám thanh niên cùng tuổi, cả Tiêu Tiêu cũng vậy, trông cả hai đều khá yếu ớt.

Vân Tiêu Tiêu bật cười: “Lăng ca ca chưa biết à? Ba vị trưởng lão Vân gia sắc mặt vui mừng đi ra cửa lớn, cả Tường tỷ tỷ cũng vui vẻ ra mặt, Bạch bá bá đã đi theo sau, đoán chừng có nhân vật lớn nào đó sắp ghé thăm Vân gia. Mọi người đang chạy đi xem náo nhiệt, xem thử rốt cuộc là ai có thể làm ba vị trưởng lão vui vẻ như thế?”

Vân Lăng nghe xong cũng kinh ngạc, rốt cuộc là ai ghé thăm, lại khiến ba vị trưởng lão tự mình nghênh đón.

“Ta đi chung với muội.” Vân Lăng cười, dắt Vân Tiêu Tiêu đi, Vân Tiêu Tiêu cười gật đầu, chỉ có điều trong lòng Vân Lăng lại hơi kìm nén, người đến chẳng lẽ lại là... Vân Phong đó?

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ