Quyển 5 - Chương 67: Bạch Chi Vu, ngươi tính sai rồi

3K 119 2
                                    

Vân Phong đứng yên tại chỗ đó, đôi mắt đen rũ xuống. Lời của Vân Tường vừa dứt, tất cả người Vân gia đều trở nên yên lặng, không ai lên tiếng mà chỉ nhìn Vân Phong.

Vân Tiêu Tiêu ngơ ngác mở miệng: “Đông đại lục…? Vân Phong, vậy mà ngươi lại đến từ Đông đại lục sao…”

Sắc mặt của Khúc Lam Y và Mộc Thương Hải đều trầm xuống mà đứng ở một bên. Trên chặng đường này, Khúc Lam Y đã luôn ở bên Vân Phong trải qua biết bao nhiêu lần trắc trở, trải qua vô số lần đứng ở ranh giới sống chết. Những gian khổ trên cả chặng đường này vốn không phải là điều mà những vị tiểu thư, thiếu gia sống an nhàn sung sướng ở Vân gia này có thể hiểu được.

Vân Phong nâng mắt lên nở nụ cười: “Ta đến từ nơi nào không quan trọng, quan trọng là huyết mạch đang chảy trong cơ thể chúng ta đều giống nhau, chúng ta đều là người một nhà trong cùng một dòng họ!”

Mắt đen của Vân Phong lướt qua mỗi người: “Các ngươi đã nghe rõ dã tâm của Bạch gia rồi, sự giúp đỡ và thân thiết trong nhiều năm qua đều là giả dối! Vân gia không phải là một gia tộc có thể để cho Bạch Chi Vu đùa bỡn!”

“Nói không sai!” Vân Giang dẫn đầu hô lên, đôi mắt sáng ngời tràn đầy lửa giận: “Vân gia, không phải là một gia tộc có thể tùy người lấn át. Nếu như Bạch gia đã đối xử với chúng ta như vậy, chúng ta cũng không cần phải khách khí nữa! Các ngươi nói xem, có đúng không?”

Lúc này cảm xúc của tất cả mọi người trong Vân gia đều bị kích động đến đỉnh điểm. Sự tín nhiệm nhiều năm đã bị hủy hoại hoàn toàn ngay tại giờ phút này, chỉ còn lại lửa giận hừng hực đang thiêu đốt lồng ngực.

“Không sai! Đoạn tuyệt với Bạch gia. Từ nay về sau, Vân gia không còn quan hệ gì với Bạch gia nữa!”

“Không chỉ như thế, loại tiểu nhân Bạch gia đó cũng không thể buông tha được!”

Mọi người trong Vân gia đều tràn đầy căm phẫn mà hô lớn. Trong lòng mỗi người ngoại trừ phẫn nộ còn có nỗi nhục bị lừa gạt, biết người biết mặt không biết lòng, vậy mà lại tin tưởng nhầm loại tiểu nhân xấu xa này. Thế hệ trẻ tuổi của Vân gia nghĩ đến đã từng gọi Bạch Chi Vu bằng tên gọi Bạch bá bá thật thân thiết, ai nấy đều muốn phỉ nhổ.

“Bạch bá bá? Đúng là trước kia ta bị mù rồi!”

“Tên khốn Bạch Chi Vu đó! Không thể không lột một lớp da của Bạch gia!”

Trong đám đông giận dữ, Vân Lăng yên lặng đứng ở đó, sắc mặt càng lúc càng càng âm trầm. Vân Tiêu Tiêu khẽ nắm lấy cánh tay của Vân Lăng: “Lăng ca ca, huynh vẫn ổn chứ… Bạch Chi Vu vốn không đáng để huynh như vậy vì lão ta. Lão ta hoàn toàn không xứng với một tiếng tôn xưng bá bá của chúng ta! Lăng ca ca, muội biết huynh rất đau lòng, nhưng mà…”

Vân Tiêu Tiêu nói được một nửa, Vân Lăng đột nhiên ngẩng đầu, trên mặt là một vẻ kiên nghị, đôi mắt đen sáng ngời hữu thần nhìn Vân Phong, chớp lóe vài cái. Tiếp theo thân thể đột nhiên bước về phía trước, Vân Tiêu Tiêu ngây người: “Lăng ca ca, huynh muốn làm gì?”

Vân Lăng không có chú ý đến Vân Tiêu Tiêu, mà bước ra từ trong đám người, đi đến trước mặt Vân Phong. Mọi người trong Vân gia nhìn thấy gã ta bước ra đều trở nên yên tĩnh.

Thiên Tài Triệu Hồi SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ