Warning: Sabaw-Chapter =_____= ugh saarrreeeeh hahaha
Charles POV
Wow vacation, exciting 'to... makakasama ko ang mahal kong girlfriend. Nandito kami sa house nila mau sabi kasi niya dito daw ang meeting place.
Sasakyan din nila yung gagamitin pagpunta dun sa retreat house nila. Ang tagal ni mau, nag-aayos pa daw sabi ni tita.
Bored na bored na ko =____= katabi ko si patricia ngayon maasar na nga lang 'to.
"patricia...." tawag ko sakanya. Lumingon naman siya.
"bakit?!" siya.
"patricia..." tawag ko ulet.
"bakit nga?!!!" bagot niyang tanong.
"ba't ang ganda mo?!" ako sabay ngiting nakakaloko sakanya.
"hay naku cha, tigil-tigilan mo ko sa kagaganyan mo di bagay sayo!" tapos inirapan niya ko.
"so... galit ka na?!" tanong ko, tapos niyakap ko siya. Hindi siya nagsasalita nakayakap lang ako sakanya, siya naman nakasimangot lang.
*kiss sa sheeks niya* "sorry na oh, wag ka ng sumimangot ang pangit mo!" sabi ko.
Inalis niya yung kamay ko na nakayakap sakanya, tapos tumayo siya.
Hala lalong nagalit >////< di bale di naman ako matitiis nun. Ako pa.
Clar's POV
Sa wakas after how many years nanadito na siya, hindi si mau ah. Si leb nasa taas pa kasi si mau ewan ko kung anong ginagawa at ang tagal :3
Hindi sumabay si leb sa akin papunta dito kila mau, kasi umuwi siya sa bahay nila. Dumating daw kasi si tito kagabi so kailangan nandoon siya.
Nandito kami sa may sala, si mau na nga lang ang kulang.
"so guys, what's the new plan?!" tanong ko sakanila. Kailangan may bago kaming plano para maging masaya na ulit si mau.
"siguro eto na yung right time para malaman niya kung sinu talaga ako, alam ko sa way na yun mapapangiti ko siya!" sabi ni leb.
After niyang sabihin yun sakto naman yung baba ni mau galing sa kwarto niya.
"hey guys, ano ready?!" masaya niyang tanong.
Ganyan yan pag kaharap kami pero pag mag-isa nalang yan, wala na iyakin na. Tumango kami tapos kinuha yung mga gamit namin at lumabas na ng bahay para sumakay ng sasakyan.
BINABASA MO ANG
Afraid To Say I Love You
Roman pour AdolescentsStorya ng isang babaeng natakot sa salitang iloveyou dahil hindi ito napatunayan sa kanya. Kung darating ba ang pagkakataong may taong muling magpapatunay ng pagmamahal sa kanya maniniwala pa ba siya o hinding-hindi na? StoryCover by: charm lee