Vol.6 Chương 5

1.2K 5 0
                                    

                                                      Lớp học của Elite Volume 6

Chương 5: "Sự hình thành nhóm Ayanokōji"

(Giới thiệu)

Những ngày trôi qua cho đến khi Yukimura bắt đầu buổi học thứ năm.

Chúng tôi tổ chức các cuộc họp thứ hai, thứ ba và thứ tư tại Pallet, nhưng hôm nay chúng tôi quyết định gặp gỡ tại một quán cà phê bên trong trung tâm mua sắm Keyaki. Điều này là bởi vì ngày nay, các hoạt động của câu lạc bộ đã dừng lại để cho phép học sinh tập trung vào các kỳ thi cuối cùng, vì vậy chúng tôi mong đợi Pallet được đóng gói với mọi người.

"Chắc chắn, nó ồn ào hơn tôi mong đợi."

Yukimura ngạc nhiên trước số lượng học sinh bên trong quán cà phê. Chúng tôi đã xoay xở để bảo đảm chỗ ngồi của mình, nhưng quán cà phê gần đầy. Các nhóm nghiên cứu bao gồm tất cả các lớp đã bắt đầu xung quanh chúng ta. Mặc dù có rất nhiều sinh viên đang làm việc lặng lẽ, số lượng người tuyệt vời làm cho nó có vẻ như nó sẽ không phải là một buổi học yên tĩnh như nó sẽ ở trong thư viện.

"Chúng ta nên làm điều này trong thư viện hoặc phòng của mình."

"Không đời nào. Nó dễ dàng hơn để làm điều đó ở đây; dễ như ăn bánh. Phải không, Miyatchi? "

"Vâng. Tôi có đủ không khí yên tĩnh trong câu lạc bộ bắn cung. "

Trái với Yukimura, hai người họ dường như không sao khi ở đây.

Thời đại bị mắc kẹt trong một căn phòng ngột ngạt, đối mặt với một chiếc bàn đã hết.

Đó là một phương pháp học tập hiện đại để học trong khi nói chuyện với một nhóm bạn. Đó là sự tiến hóa thoái hóa.

"Bạn là những người học ở đây, vì vậy nếu bạn nói bạn có thể tập trung, tôi sẽ tin bạn. Tôi đã chuẩn bị tài liệu cho ngày hôm nay. "

Hai người trong số họ chuẩn bị một cách hòa bình khi họ được trao sổ tay đầy những câu hỏi nghệ thuật tự do nhắm vào những điểm yếu của họ. Các hàng câu hỏi giống như một lễ hội pháo hoa, với các quầy hàng được đặt ở mọi nơi. Yukimura có vẻ khá dễ chịu, điều đó thật dễ hiểu.

"Aagh, hôm nay cũng có nhiều câu hỏi về nghệ thuật tự do ...... Yukimū không thương xót."

Ngay cả khi cô ấy không thích học, cô ấy vẫn phải tập trung vào chủ đề yếu nhất của mình, vì vậy có thể hiểu được tại sao Hasebe lại cảm thấy đau khổ. Miyake xuất hiện như thể anh ta gần như nôn mửa. Bàn tay của anh ta được ấn vào hố dạ dày của anh ta trong khi anh ta nhìn vào những nốt nhạc.

"Làm thế nào bạn có thể sợ hãi trước khi bạn bắt đầu?"

"Cậu nói đúng ... nhưng rõ ràng là nhiều hơn lần trước, và họ có vẻ khá khó khăn."

"Đi đến kết luận đó trước khi chúng ta bắt đầu là một cách suy nghĩ chung cho những học sinh không thể đạt được những dấu ấn khó khăn. Trước hết, suy nghĩ và nâng cao thách thức là cơ bản trong số các khái niệm cơ bản. "

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu eWhere stories live. Discover now