Sốt cà chua, Mayonnaise, Hạt tiêu và Muối (ft. Mật ong)

245 30 0
                                    

Hyunjae biết chắc chắn đây là một ý tưởng tồi.

Nhưng khi thấy Hwall bĩu môi một cách vô cùng đáng yêu với chiếc hộp carton trong tay, chuẩn bị khóc tới nơi ngay giữa đường cùng chiếc mũ beret đội lệch sang một bên, ánh đèn đường làm cho em ấy trông y hệt một thiên thần hợp thời trang và thanh lịch vừa trở về từ phòng tập lúc 9 giờ tối, rõ ràng là anh không thể phản đối điều gì.

"Em cứ để chúng ở đây trước đi, để gần máy sưởi ấy." Hyunjae thầm cầu nguyện trong nhà không còn ai đang thức. Anh cũng cần ngủ để có thể chuẩn bị sẵn sàng cho chuyện sẽ xảy ra nếu các thành viên khác phát hiện ra.

Hwall đặt vài cái chăn vào trong thùng giấy, cười thật tươi với anh. "Cảm ơn vì đã cho phép em làm thế, anh Hyunjae! Anh là tuyệt nhất, nhưng mà anh đừng kể cho anh Sangyeon nha vì thể nào ảnh cũng sẽ giận cho xem." Nói rồi em đi vào phòng mình (khẽ thôi, vì Kevin rất thính ngủ và Changmin thì đang trong giai đoạn nhạy cảm), cũng không quên bắn một mũi tên vô hình về phía Hyunjae trước khi đóng cửa lại.

"Đứa nhỏ này làm tôi lo chết mất thôi." Anh thì thầm trong lúc kiểm tra lại chắc chắn chiếc hộp được sưởi ấm, rồi sau đí cũng bước vào phòng mình. Chẳng có gì ngạc nhiên khi anh thấy Haknyeon đã ngáy o o trên giường, ánh sáng dịu nhẹ đang tỏa ra khắp phòng từ chiếc đèn ngủ hình con lợn màu hồng.

Điều ngạc nhiên ở đây là mái tóc đen và đôi tất vàng neon của Sunwoo đang thò ra khỏi chăn của Haknyeon.

Hyunjae quyết định sẽ coi như không biết gì cả.

(Nhưng anh đã kịp chụp ảnh lại rồi.)

--------------------------------------------------

"Chào buổi sáng." Younghoon ngáp dài, nửa ngồi nửa nằm trên ghế. Thực ra đã chẳng còn là buổi sáng nữa mà sang tới trưa rồi, nhưng hôm nay các cậu có một ngày nghỉ tự do, và mọi người sẽ ngủ cả nửa ngày luôn nếu họ muốn. Kevin đang cố gắng đập quả trứng vào chảo, làu nhàu trong cơn buồn ngủ khi nó không vỡ.

"Ôi Kevin à, quả trứng đó đã luộc chín rồi mà." Chanhee bước vào, tóc rối xù, trên má in hằn vết mép chăn. Cậu nhẹ nhàng thay quả trứng trong tay Kevin bằng một quả còn sống, đồng thời mang quả kia tới bàn ăn rồi bóc cho Eric đang nằm gục trên bàn và tiếp tục ngủ trước đó hai phút.

Jacob bước vào sau khi đã tắm rửa cho tỉnh táo, trên tay cầm theo hộp ngũ cốc của mình. "Chào buổi sáng mấy đứa!" Anh ngồi xuống cạnh Eric vẫn còn đang ngủ như chết và mặc kệ những lời càu nhàu của Younghoon.

"Làm thế nào mà cậu kéo Eric ra khỏi giường được thế?" Juyeon lơ đễnh đi tới, cặp kính muốn rớt khỏi mũi khi cậu mở tủ lạnh lấy một hộp sữa.

"Vậy cậu nghĩ vì sao mặt em ấy lại ướt nhẹp như kia?" Chanhee hỏi lại với một miệng đầy bánh mì.

"Em chơi ác quá đấy." Jacob cười lớn khiến Kevin lên tiếng phàn nàn rằng giờ còn quá sớm để vui vẻ như thế trong khi bóc hộp ngũ cốc. . .và ngay lập tức ngã khỏi ghế. "Cái quái quỷ gì đấy?" Anh hét lên bằng tiếng Anh, và phóng mình tránh xa cái hộp Fruit Loops kia.

Younghoon tỉnh cả ngủ vì tiếng hét, thận trọng nhặt cái hộp đang nằm ở góc bàn.

Một con sâu nhỏ đầy lông thò ra và động đậy.

Sốt cà chua, Mayonnaise, Hạt tiêu và Muối (ft. Mật ong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ