previously:
^~ hoy mga gago kayo ha pinagtatali ninyo yung bag ko tropa,,, haha trip nyo ah, nakita mo ba kung sinu nag tali ng bag ko classmate?
~ ah eh...... sila oh, yung maka bungisngis wagas...
~~~~~~~~~~
julie's pov:
^~ thanks ah anu pala name mo teh bago ko pagpepektusan yung mga mokong
~ julie
^~ let-let , nice to meet you :-)
nakakatuwa talaga ang buhay eskwelahan, punu ng adventure grabe wala pang isang linggo marami nang nangyari. nakakatuwalang isiping kala ko mahihirapan akong mag adjust sa college life hindi pala.
lumipas pa ang maraming araw at nadagdagan pa ang mga kaibigan ko. kung dati sina dianne, king, ada, at kath lang kasama ko, friends narin kami ni klarise AKA klara kasi kahit adik yun sa mga k-pop eh mabait naman sya. pati rin pala si let-let, jorelito blanco true name nya pero tawag nalang namit let-let naging kaibigan ko na kasi nung tinuro ko sa kanya yung mga classmate naming nagtali ng bag nya.
nadagdagan pa kami nila marjorie carlos, ate majo tawag namin kasi sya ang pinaka matanda samin. si sherilyn revera, sheh for short, nakilala namin sya nung nadapa sya sa lobby ng school kasi parating lumilipad ang isip. JD(jorell david obligacion) makulit na katropa ni let-let at ang tahimik pero masayang kasama na si gelo(rogelio olalia).
di rin nagtagal nilagyan na namin ng pangalan ang grupo namin. para lang kaming tanga, may panga-pangalan pa sa grupo. haha eh dun kami masaya.
tinawag naming REBAND ang grupo namin. kasi ewan di ko alam basta paggising ko reband na kami.
nagdaan ang mga araw maraming masasaya ang nangyari sa grupo namin. nag outing na kami, nag gala na kung saan saan. masaya ang bawat oras naming pagsasama, although minsan nag kakasagutan pero di lumilipas ang araw na di nagkakabati simu mang di nagkakaunawaan sa grupo.
cheerful din kami sa mga tropa namin, walang iwanan kahit sa exsam. umabot kaming isang taong magkakasama at puro saya ang pinagsaluhan naming magkakaibigan.
BINABASA MO ANG
re-band: sino susunod?
Misteri / Thrillersuspense ang theme so asahan ang matalinghagang pangyayari