See you tomorrow
See you tomorrow
See you tomorrow
See you tomorrow
See you tomorrow paulit ulit sa utak ko yan , ano bang meron sa tomorrow huh? Pero natulog nalang ako. KinabukasanAy pisti , oo nga pala yung sinabi ni Ayah , pero okay lang its still early. Baka mas maaga pa ako sa ibon makalipad Haha pumunta ako sa banyo para makaligo kaso tumunganga ako after a minutes naligo na talaga ako. At kumuha ng dress tsaka for the first time naglugay ako , naglipstick ng light atsaka nag bb cream nagsuot ng sandals tsaka ng sling bag humarap ako sa salamin di ko nakilala sarili ko , omg ako ba to?
Hilary? Tawag sakin ni Ayah.
Err? Eto na palabas na ako. Sabi ko sakanya pero di niya ata narinig iyon. Bumaba ako at nakita ko siya Eh mas maganda ka pa nga sakin tapos ako pa pinapunta mo , papasok pasok ka kasi sa mga bag----- Hindi ko na naituloy yung sasabihin ko dahil pinakita niya sakin yung picture , Ang gwapo shet bat ayaw mo? Nagtatakang tanong ko sakanya hindi niya ako sinagot subalit hinatak niya yung kamay ko at dali dali akong ipinasok sa kotse niya. Rapeee!! Rapeee!! Sigaw ko tsaka niya ako binatukan.
Manahimik ka nga diyan Hilary ang ingay ingay mo , rape rape duh walang papatol sayoo! Pangaasar niya inirapan ko siya sabay sabing
Okay , bahala ka sa kadate mo! Ibaba mo ako! Pagkatakot ko sa kanya
Oo na ang ganda mo na , ngayon please tumahimik ka ang ingay mo , hays. Tumawa ako dahil sa narinig ko at nanahimik din ako kahit papaano , ang tagal ng biyahe naiinip ako. So para maiwasan yun inalis ko ang lipstick ko ginulo ko ayos ng buhok ko tsaka pinunit yung ibaba ng damit na nirentahan ko.
Andito na tayo baba na wait whut.
Wait lang a-ng gulo ko di niya ko pinaringgan tumuloy kami sa isang resto at dun naghintay sa di kalayuan may nanatanaw ako , pamilyar siya teka siya na ata yung kalaro ko.
BINABASA MO ANG
Let's play
Fiksi RemajaNapagtripan ka ba ng mga kaibigan mo? Nagawa na ba nila sayo ito? Yung may ipapalaro silang laro sayo and it's stupid"er" than you think Paano kung ang pagkakilala mo sakanya ay iba sa tunay na siya makakaya mo ba? Lalo na't napamahal ka? and in th...