Chapter 48: Payag Na Ko

58 3 0
                                    

Leb's POV

  One week later...

      Nakauwi na kami from vacation ang tagal nu? one week haha ang saya nga nung mga araw na nandun kami.

  Bukod sa nasabi ko na sakanya yung nararamdaman ko, lagi na din siyang masaya. Bumalik na si mau sa dating siya.

  Pero hindi pa 100 percent yun kasi hindi pa kami. Haha joke.

   Nandito kami sa bago naming school, sa Wixford University na pagmamay-ari ng babaeng mahal ko.

  Mommy na ni mau yung nag-ayos ng requirements namin for enrollment kaya hindi na kami gaanong nag-worry.

  Nasa cafeteria ang barkada wala pa kasing klase. As the usuall langgam nalang ang kulang sa katamisan ng apat dito sa tabi ko =_____= psh kala nila sila lang pag ako sinagot ni mau huh!

Nagulat ako kasi bigla akong tinapik sa balikat ni mau.

"lalim ng iniisip natin ha?! share naman!" nakangiting sabi niya. Kung alam mo lang ikaw kaya iniisip ko.

"ah-wala he-he!" sagot ko.

"leb..." tawag niya ulit sa akin. Napatingin ako sakanya.

"PAYAG NA KO, binibigyan na kita ng chance na patunayan sa akin yang nararamdaman mo!" mau.

O_______O nagulat ako sa sinabi niya. Totoo? payag na siyang ligawan ko siya.

Mau's POV

    Hahaha natatawa ako sa reaksyon ng mukha niya. Priceless :D nagulat siya.

Oo totoo yun payag ba kong manligaw siya.

"hoy... anu?! no reaction? nga-nga ka nalang dyan?" tinapik ko siya, tapos tumingin siya sa akin.

"ah-haha.. sorry na-shock lang ako sa sinabi mo!" Leb.

  Ngumiti ako sakanya tapos i hugged him.

"pero may papagawa muna ako sayo!" sabi ko.

"hm anything for you, di ba sabi ko lahat gagawin ko para sayo?!" sabi niya. Bakit ang tamis ng lalaking 'to?

   Kumalas ako sa yakap. Tapos tinignan ko siya.

"hm.. kung mahal mo talaga ko kaya mong umiyak sa harapan ko, ngayon mismo!" sabi ko. Napanga-nga nanaman siya sa sinabi ko.

Leb's POV

    Huuuwwaaaaatt????? Iiyak sa harapan niya? Ngayon mismo?! Kung hindi ko lang talaga mahal 'tong babaeng 'to naku. =_______=

   Pero GoodLuck talaga saken.

Afraid To Say I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon