Phần 8

444 10 0
                                    

Chương 134: Phiên ngoại nhân duyên 05

Lục Tu Chi nói ra: "Chỉ là tạm thời không có thuận tay pháp khí, cầm cái này đến thay thay." Hắn đem Tử Tinh chuỗi hạt lấy xuống đưa cho Khấu Tuyên Linh: "Ngươi muốn nhìn sao?"

Khấu Tuyên Linh tiếp nhận Tử Tinh chuỗi hạt phóng tới dưới ánh đèn nhìn, nhàn nhạt tử sắc huỳnh quang ôn nhuận mỹ lệ, mỗi hạt châu óng ánh sáng long lanh, nhìn kỹ phát hiện trong hạt châu khắc đầy thượng thanh lỗ lớn chân kinh."Thật sự là Thiên Cung tạo vật, cái này gọi phiên ngoại nhân duyên 05 cái gì?"

Lục Tu Chi mắt nhìn Tử Tinh chuỗi hạt nói ra: "Còn chưa lấy tên, lúc trước nhàm chán ngay tại trong hạt châu điêu khắc chân kinh, điêu khắc xong sau liền tùy ý xuyên thành hạt châu. Vừa lúc xuống núi đến bên người không có tiện tay pháp khí liền đem nó lấy ra dùng, cho nên không có danh tự."

Khấu Tuyên Linh sờ lấy Tử Tinh chuỗi hạt: "Nghe ý trong lời nói ngươi, ngươi pháp khí rất nhiều?"

"Còn tốt." Lục Tu Chi ngay thẳng sống lưng, nhìn thẳng Khấu Tuyên Linh: "Ta bình thường tiêu xài không lớn, để dành được rất nhiều gia sản. Dựa theo hiện tại thành phố giá trị giá, tất cả gia sản quy ra trưởng thành dân tệ đại khái giá trị mấy ức. Mặc dù không phải rất nhiều, nhưng ta sẽ còn kiếm tiền, tích lũy tiền, nuôi sống gia đình là tuyệt đối không có vấn đề."

Khấu Tuyên Linh ngẩng đầu nhìn về phía Lục Tu Chi, miễn cưỡng cười hai tiếng sau đem Tử Tinh chuỗi hạt còn cho hắn: "Ta nghe được cổng có chút tiếng vang, đi ra trước xem một chút." Nói xong đứng dậy đi ra cửa.

Lục Tu Chi đem Tử Tinh chuỗi hạt quấn xoay tay lại cổ tay lúc trầm mặc suy tư, thân gia tài sản dụ dỗ kế sách thất bại.

Khấu Tuyên Linh lúc đầu chỉ là tránh né Lục Tu Chi lấy cớ, nhưng khi hắn đi tới cửa thời điểm xác thực nghe được tiếng gõ cửa. Quay đầu nhìn về phía đồng hồ treo trên tường, 'Đương' một tiếng đột nhiên gõ vang. Lưu động không khí trong phút chốc dừng lại, không khí khẩn trương hết sức căng thẳng. Kim đồng hồ chỉ tại mười giờ, khoảng cách mười một giờ còn có một giờ. Tiếng gõ cửa vào lúc này biến thành tiếng chuông cửa, Thường tiên sinh nghi hoặc: "Hiện tại cái này điểm thời gian còn có ai sẽ đến?"

Khấu Tuyên Linh: "Ta đi xem một chút." Hắn vừa vươn tay muốn đem cửa mở ra, 'Phanh' một tiếng vang thật lớn, cửa chính từ bên ngoài phá tan, màu trắng sương mù bị gió đêm thổi tới, cuốn vào vài miếng ngân hạnh lá rụng. Khấu Tuyên Linh sớm tại cửa mở trước phản ứng nhanh chóng lộn ngược ra sau tránh cho bị cửa đụng vào, ngẩng đầu nhìn đứng ở cửa áo đen váy đen nữ nhân, thon gầy lõm gương mặt cùng cao cao quán xương, trên mặt nùng trang diễm mạt.

Nữ nhân trên cổ có đạo vết dây hằn, thật sâu lõm đi vào, làm cả cổ đều bày biện ra dị dạng độ cong. Nàng lạnh lùng trừng mắt Khấu Tuyên Linh, miệng chậm rãi mở ra, khuếch trương đến một cái vặn vẹo độ rộng, cả khuôn mặt đều bị kéo dài biến hình. Sau đó đâm xuyên người tai thét lên từ trong miệng nàng phát ra, Khấu Tuyên Linh che lỗ tai, quay đầu nhìn người nhà họ Thường.

Người nhà họ Thường mặt mũi tràn đầy thống khổ, Thường gia tiểu nữ nhi trước hết nhất chịu không nổi, lỗ mũi chảy ra hai ống huyết, bắt đầu mắt trợn trắng. Khấu Tuyên Linh ngự sử kiếm gỗ đào, kiếm gỗ đào tại không trung chuyển hai cái vòng phi tốc thành huyễn ảnh trực tiếp đem cửa ra vào nữ nhân chọc thủng ngay tiếp theo đính tại mặt tường. Hắn thừa thắng xông lên chạy ra biệt thự đến đình viện, chạy mấy bước cổ chân bị đột nhiên từ lòng đất chui ra ngoài quỷ thủ níu lại không cách nào động đậy.

Đại chàng âm dương lộWhere stories live. Discover now