Chap 3

24 5 3
                                    

Trước khi vô truyện, mình có một tâm sự nhỏ nhưng nghĩ đến là lại không nhỏ chút nào.
Chiều nay đang đi học về thì tự nhiên bị thằng cha phụ xe khách nào đó chửi là Đitmemay mày bị điên à con mắt chột này, tức có tí nữa thì tui chửi cha đó cho chết rồi. Còn buổi sáng nay, cô tổng phụ trách ở trường nhờ chút việc cùng 6 đứa khác thì chỉ vào tiết thể dục thì lại bị ăn chửi nữa. Chưa nay ngủ bán trú cũng bị GV nhắc nhở, tối về cũng lại nữa bực vl thôi khỏi nói nữa, vô truyện nào.
___________________
Sau khi khiến mọi người khiếp sợ, hai chị em quay lại tiến đến chỗ bà ta, mỗi người cứa từng nhát dao, kiếm vào khuôn mặt xinh đẹp nhưng lại xấu xa, giả tạo của bà ta khiến bà ta đau điếng.
Rồi từ đâu một bắt tay vung đến trước mặt 2 chị em, Mona thấy vậy thì liền nhảy ra chắn trước mặt cho chị mình để chị làm nốt quá trình đang dang dở. Rồi Yukina làm xong liền quay ra tát lại một cái như vậy vào mặt người đó. Chính là con gái bà ta người được mênhn danh là xinh đẹp nhất, chỉ xếp sau 2 chị em. Cô ta ôm mặt, lại tính tát cô ta cái thì thanh kiếm của Mona vung xuống, chặt đứt cánh tay của ả ta. Ả tức điên liên, vung tay còn lại lên tính tát Mona thì cánh tay còn lại của ả cũng rơi xuống. Đó là cây rìu của Yukina. Hai cánh tay cuối cùng của ả ta đều bị chặt. Ả có tổng cộng là 9 cái tay như do mắc tội với hai chị em nên đều bị hai người chặt hết. Hôm nay, ả lại mắc tội nên cánh tay cuối cùng cũng rơi xuống giữa nền máu tươi nhuốm màu của hận thù. Rồi hai chị em phóng hơn trăm phi tiêu mini tẩm độc vào từng người. Có một truyền thuyết kể rằng là khi đã bị phi tiêu mini tẩm độc này bắn vào người, tuyệt nhiên ko thể đẩy kim ra. Độc sẽ đi chuyển dần dần xuống từng cơ quan, lục phủ ngũ tạng và chết dần chết mòn trong đau đớn. Riêng ba người kia, họ phải nếm trải cảm giác đau đớn, bị trúng phải loại kịch độc thì chắc chắn sẽ chêts nhanh hơn như người kia. Rồi hai chị em nhảy xuống Tru Tiên Đài trong nỗi sung sướng vì đã trả được món nợ dành cho bản thân và người chị cả quá cố.
___________________
Mệt quá, tạm biệt mọi người. Mai sẽ viết tiếp hoặc ngày kia. Cảm ơn những bạn đã bình chọn truyện của mình xin cảm ơn và người mình cảm ơn nhiều nhất chính là chị của mình, bạn Yoonmin0411, cám ơn vì đã giúp mình giới thiệu truyện với mọi người. Kamsa.

Cuộc xuyên không của 2 cô gái nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ