Chương 01: Sát ý
Đại nghiệp ba năm, Đông đô Lạc Dương.
Cửa thành, Lương Tuyền chính chờ ra khỏi thành, hắn một thân nạp áo, tại trong dân chúng cũng không lớn dễ thấy, tròng mắt bộ dáng rất là yên tĩnh.
Lương Tuyền tuổi nhỏ bị một lão đạo thu dưỡng, sư đồ hai người tại thâm sơn tiểu quan sống một mình, thẳng đến lão đạo sau khi qua đời mới xuống núi.
Bây giờ khoảng cách Lương Tuyền bốn phía du lịch thời gian đã có ba năm, hắn đến Lạc Dương, cũng chỉ là muốn tận mắt nhìn xem cái này kéo dài mấy ngàn năm Lạc Dương cố đô bắt đầu là sao bộ dáng.
Nay bên trên Dương Quảng xây Đông đô Lạc Dương về sau, nơi đây cũng bắt đầu phồn hoa, bất luận là thương nhân phú hào vẫn là phổ thông bách tính, cũng dần dần ở đây bám rễ sinh chồi.
Lúc đó mới đại nghiệp ba năm, khoảng cách Dương Quảng đăng cơ cũng vừa vừa ba năm. Trẻ tuổi nóng tính thiên tử dù không được ưa chuộng, nhưng mới vừa lên mặc cho một chút cử động coi như tại điều lệ bên trong, uy nghiêm hiển hách cũng đè xuống một chút bất mãn phản đối cảm xúc.
Lương Tuyền tại Lạc Dương bên trong đợi thời gian cũng không dài, hắn vẻn vẹn chỉ là du lãm mấy ngày liền lại ra Đông đô. Lúc đó Lạc Dương chưa có được cái kia kinh lịch tuế nguyệt tuổi tác ung Dung Hoa quý, kinh lịch chiến loạn lại lần nữa xây lại, vẫn là thiếu đi mấy phần vận vị.
Lương Tuyền bản liền đánh lấy tuần hành các nơi dự định, tại ra Lạc Dương sau liền một đường hướng Trường An mà đi, ung Dung Hoa quý thành Trường An chính là tinh hoa hội tụ, tự nhiên mà thành. Thiên hạ du lịch nếu không thể tới đó nhìn xem, hoàn toàn chính xác có chút tiếc nuối.
Chỉ là Lương Tuyền dự định rất nhanh liền trên đường chết yểu.
Tại cách Lạc Dương cách đó không xa leo núi đạo lúc, Lương Tuyền nghe được non nớt kinh hoảng tiếng rống, leo đến lưng chừng núi sườn núi xem xét, lúc này mới phát hiện khe núi rớt xuống một con hổ con.
Hổ con kẹt tại Thạch Phong bên trong không tránh thoát, chính hai con tiểu đề tử bay nhảy suy nghĩ ra. Lương Tuyền đem bao phục cởi xuống ném đến cái kia khe đá bên cạnh giảm bớt gánh vác, xoa xoa đôi bàn tay hướng xuống bò.
Cứu được cái kia hổ con về sau, hổ con một mực giãy dụa, khẽ cong thân không ngờ là ngã xuống phía dưới đi, Lương Tuyền không kịp nghĩ, nhảy xuống ở giữa không trung ôm hổ con, mắt cá chân đập đến vách núi sinh trưởng cành cây, kịch liệt đau nhức đột nhiên truyền đến.
Lương Tuyền nhíu mày, tại không trung điều chỉnh tư thế rơi xuống đất, ôm hổ con kiểm tra mắt cá chân thương thế, dù nhìn cũng không có trở ngại, nhưng chí ít hơn nửa tháng không được đi đường.
Lương Tuyền ôm còn chưa mọc hết răng hổ con, nghe được một tiếng chấn thiên tiếng rống, một con con cọp bỗng nhiên từ núi rừng bên trong đập ra, toàn thân màu đen, cái trán vằn trắng bệch, hung mãnh ánh mắt tại Lương Tuyền trên người bồi hồi, bực bội tâm tình bất an lan tràn ra.
YOU ARE READING
Hắn nói đều là tiên đoán
RandomTác giả: Bạch cô sinh Văn chương điểm tích lũy: 134,738,816 【 văn án 】 Từ khi đạo sĩ Lương Tuyền niệm chết Đại Tư Mã, Không ai dám lại trực diện phong mang, duy chỉ có Dương Quảng không tin tà. Lương Tuyền: ". . ." * Bạo ngược vô tình đại sá...