Caster x Emiya, Lancer x Emiya. NC-17, cường thủ hào đoạt, netorare.
====
Thương binh ngày nào đó nghe được cung binh đối ngự chủ nói, muốn cùng mình quyết đấu? Đừng nói nữa, căn bản không có chuyện gì tốt a. Nếu như cung binh nói đúng, vậy hắn chính là gần nhất chuyện xấu liên tục. Caster mỗi lần cầm hắn pháp trượng đắc ý nói với hắn, "Tại Archer trong mắt ngươi là cực ác, cực ác hiểu không?" Hắn cảm thấy Caster đánh lấy không có thương ngụy trang bốn phía gạt người thương hại, người kia lần trước phó đa mưu túc trí dáng vẻ, căn bản không thèm để ý thương không thương.Đương nhiên, phía dưới thương vẫn là phải chiếu cố.
Trước mắt Caster ôm Archer ngồi tại trong phòng ăn, tay đều không nhấc một chút, cơm liền đưa đến miệng bên trong. Lancer không có mắt thấy, không biết người chung quanh làm sao chịu được hai người kia dưới ban ngày ban mặt cảm mạo xấu tục, đương nhiên hắn không phải là không có kháng nghị qua, không phải bị ngự chủ cùng Mash nói không thèm để ý, chính là bị Caster nói thành hắn ghen ghét.
Kỳ quái, hắn tại sao muốn ghen ghét? Hắn chính là cảm thấy mất mặt.
"Lancer, uống không hết cũng đừng có mở rượu mới, rất khó bảo tồn." Cung binh quay tới, vẫn không quên cùng hắn trêu chọc.
"Hứ, quản tốt chính ngươi."
Vừa dứt lời Archer xác thực không rảnh phản ứng hắn, Caster một thanh nắm Archer mặt, vứt xuống một câu ăn no rồi, liền đem người kéo ra ngoài.
Lancer biết Caster hoặc nhiều hoặc ít là làm cho mình nhìn. Nếu là đi ra chiến hắn liền sẽ thường xuyên bị gạt sang một bên, bọn hắn vừa biến mất chính là mấy giờ, lại xuất hiện hai người cũng giống như uống rượu đồng dạng sắc mặt hồng nhuận. Về phần nguyên nhân, đồ đần đều biết bọn hắn đi làm cái gì. Lancer không tự giác ảo tưởng lên Caster làm sao đem Archer quần áo cởi ra, cầm lấy hắn phía dưới thương, suy nghĩ một hồi hắn vẫn là đóng chặt lại mắt dự định xua tan những này ảo tưởng. Cũng may hai người kia còn không có cho hắn hiện trường biểu diễn."Cũng may còn không có cho lão tử hiện trường biểu diễn." Hắn vừa đi tại trở về phòng trên đường, một bên nói thầm.
Nhưng khi hắn kéo cửa ra lúc, đè chết lạc đà cuối cùng một cọng rơm cứ như vậy thẳng tắp dọc tại trước mặt hắn.
"Ân, ngô... Caster...." Archer thật dài cổ ngẩng, trên mặt một bộ mê loạn thần sắc, nằm lỳ ở trên giường bị một tay nắm lấy bả vai, sau lưng Caster nặng nề mà đỉnh lộng lấy. Tốt, hắn phía dưới thương rốt cục có tác dụng. Lancer một bước đều đi không được, cũng không phát ra được thanh âm nào, gian phòng bên trong lúc lớn lúc nhỏ tiếng kêu đem hắn đầu óc triệt để bừa bãi.
Archer đem khuỷu tay chống tại trên giường đứng dậy một điểm, một cái khác hắn liền rất mau đỡ lấy Archer eo cũng ngồi thẳng lên, Archer lưng thiếp Caster lồng ngực, cơ hồ ngồi xuống Caster trên thân. Tư thế điều chỉnh tốt sau, trong phòng vang lên lần nữa nhục thể va chạm cùng thanh âm rên rỉ.
"A!" Lancer lập tức đóng cửa lại, Archer mặt tại trong đầu vung đi không được, hắn muốn rời đi nơi này, chân lại không nghe sai sử. Khe cửa ở giữa mơ hồ truyền đến tiếng vang, Lancer buồn rầu vạn phần cách quần bóp xoa một thanh thương của mình, thống khổ không có chỗ làm dịu.
YOU ARE READING
Cú Chulainn x Emiya Đồng nhân
Fiksi PenggemarFate/, Chó các phiên bản x Emiya các phiên bản. Đa số NC-17.