Chào các anh chị, chúc các anh chị coi vui vẻ.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Năm 139, là năm xảy ra trận chiến giữa ma cà rồng và con người. Đến năm 140, có một nữ ma cà rồng đã phải lòng một chàng trai loài người, cô đã bỏ bộ tộc ma cà rồng của mình vì chàng trai đó. Sau 5 năm cô đã kết hôn và sinh ra một đứa bé trai tóc xanh biển, cô đặt tên cho đứa trẻ đó là Sleepy Ash.
Nhưng hàng xóm luôn luôn chê bai gia đình của anh. Những đứa trẻ trong xóm đã bắt nạt và chế nhạo anh. Cha của anh đã chán nản cái gia đình của mình. Ông ấy quen với một cô gái xinh đẹp ở loài người và sinh ra một đứa bé trai tóc màu nâu, ông và cô gái đó đã quyết định đặt tên cho đứa bé trai đó là Shirota Mahiru.
Ông đã thừa thời cơ mẹ của anh sơ hở thì ông đã cầm dao lên đâm mấy phát vào của bà. Anh là người đã nhìn thấy cảnh tượng đó và ông đã đốt căn nhà chung với mẹ anh, còn anh thì bị cha bắt đi. Khi đến nhà mới của anh, anh đã ngạc nhiên khi nhìn thấy căn biệt thự lộng lẫy hiện ra trước mắt mình. Vào căn biệt thự đó, anh đã nhìn thấy một cậu con trai tóc nâu dễ thương làm cho anh đỏ mặt. Lúc đang đỏ mặt, cha anh đã dùng một chiếc khăn bịt miệng anh lại và nhốt anh vào nhà giam.
Hằng ngày anh luôn luôn bị đánh bởi cha và mẹ nuôi của anh. Còn Mahiru thì luôn trốn xuống đây để đem thức ăn cho anh và cậu luôn cho phép anh hút máu của cậu khi cậu xuống đây. Máu của cậu rất ngon đến nỗi lũ ma cà rồng cũng phải thèm khát cậu. Vài năm sau, anh đã chắc chắn rằng anh đã yêu cậu rất nhiều và anh đã đợi cậu đem đồ ăn tới. Anh đã cố gắng gượng dậy để nói với cậu:
- Tôi yêu cậu, Mahiru.
Khi cậu nghe anh nói xong câu đó, cậu đã đỏ mặt như trái ớt và đáp lại câu nói của anh với cái giọng ngập ngừng:
- Tôi ...tôi...cũng yêu anh, ĐỒ NGỐC.
Khi nói câu đó xong, cậu mang cái bộ mặt đỏ hơn cả trái ớt ra ngoài. Còn anh thì rất vui vì được cậu đáp lại tình cảm của mình. Dù bị đánh đập rất đau nhưng lúc cậu tới, thì những cơn đau như đã biến mất bởi cậu. Nhưng những ngày ấy liệu có còn được hạnh phúc nữa không, khi cả hai đều đã lớn.
------------------------TUA NHANH------------------------(tôi: em sẽ tua nhanh lúc Kuro và Mahiru lớn )
Năm đó, cái trận chiến giữa ma cà rồng và con người vẫn diễn ra. Anh đã về phe con người chỉ vì cậu, anh luôn hỗ trợ cậu hết trận chiến này sang trận chiến khác. Nhưng ngày hôm đó, ma cà rồng biết được mưu kế của con người và chúng đã lập ra những mưu kế khác. Cậu đã trúng kế của ma cà rồng và cậu đã được cứu bởi người cậu yêu. Cậu đã đau đớn khi nhìn thấy anh bảo vệ cậu. Còn anh thì cười trong tuyệt vọng:
- Có vẻ như hai ta không thể ở cùng nhau, anh ước gì ở kiếp sau hai chúng ta có thể yêu nhau và ở bên nhau một lần nữa.... Mahiru. _Anh đã dùng hơi thở cuối cùng để nói.
Trước mộ của anh, cậu đã khóc rất nhiều và cậu còn suy sụp cả tinh thần nữa. Rồi cho đến một ngày, cuộc chiến giữa ma cà rồng và con người đã kết thúc. Hòa bình đã đến nhưng trớ trêu thay là cậu không thể nào quên anh được nên cậu đã quyết định đi theo anh. Cậu đã cầm một con dao lên, hai giọt lệ rơi , miệng thì thầm" Em không thể sống mà thiếu anh được đâu, em sẽ đi theo anh, Sleepy Ash."
Trước mộ giờ đây đã có một người con trai tóc nâu nằm trên một vũng máu cùng với làn gió nhè nhẹ thổi qua thoang thoáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(kuroxmahiru) chuyện tình giữa Kuro và Mahiru
VampireAnh: Sleepy Ash Cậu: Shirota Mahiru Và một số nhân vật khác như Snow Lily, Tsubaki, Lawless,.... Kiếp trước của Sleepy Ash và Mahiru là hai anh em cùng cha khác mẹ. Họ đã yêu nhau trong trận chiến giữa vampire và con người, anh đã chết vì bảo v...