Tiếp cận

131 1 0
                                    

Các diện Cú Chulainn x Đỏ Archer. PG-13.

====

Prologue

Công nguyên xxxx Năm, thời gian là 2 Nguyệt ——

Hắn một lần nữa lấy bộ này tư thái giáng lâm.

Chưa từng cải biến màu đỏ áo khoác lật giơ lên ma lực dòng lũ, đi theo tại nam nhân vĩ ngạn dáng người sau.

Cùng trong trí nhớ một lần nào đó khác biệt, lần này đã không có phát sinh bạo tạc, cũng không có phát sinh mở mắt ra đi sau hiện triệu hoán mình người kia không ở trước mắt sự tình.

Tại nam nhân mở miệng báo ra mình chức giai cùng danh tự trước, hẳn là Master Người đã hướng về phía mình tràn ra nụ cười vui mừng.

Quá tốt rồi, đợi lâu như vậy rốt cuộc đã đến a Archer.Master Nói. Nam nhân chú ý tới, tại nụ cười kia phía sau liếc qua thấy ngay mỏi mệt.

Tuổi trẻ Master Thở dài một hơi. Thời gian qua đi một tháng sau lần đầu triệu hoán, từ kết quả đến xem không thể nghi ngờ là tốt.

Ngươi nhìn giống như có loại giải thoát cảm giác a, Master.

Đương nhiên a, chúng ta nơi này chính là có người một mực tại la hét muốn gặp Emiya ngươi đây. Nam nhân ngự chủ như không có việc gì, đọc lên anh linh tên thật, ngươi lại không tới ta cũng không biết làm như thế nào ứng phó. Mà lại, Emiya tới sẽ không nghi sẽ đối trước mắt chiến lực có trợ giúp, cho nên giúp đại ân.

Nghe rất vất vả dáng vẻ, từ trước mặt Master Trong lúc biểu lộ cũng có thể nhìn ra. Cứ việc trên nét mặt bày ra vẫn như cũ là cùng khí chất kia tương xứng bình tĩnh cùng thành thạo điêu luyện, nhưng nghe đến đối phương biểu đạt đối với mình xuất hiện vui sướng lúc, Archer Nội bộ xác thực lặng lẽ xảy ra biến hóa.

Nhưng để hắn kinh ngạc hơn chính là ngoại trừ Master Bên ngoài có khác người khác đang mong đợi anh linh Emiya xuất hiện.

Có ai sẽ đi chờ mong một cái chưa hề trong lịch sử lưu lại qua danh tự anh hùng đâu?

Dạng này chờ mong, không chút suy nghĩ qua.

Master, ngươi nói còn có những người khác là chỉ ——

Hắn cùng Master Đối thoại vào lúc này bị đánh gãy. Một cái cùng hắn tự thân đem đối chiếu thanh âm, tại Master Chuẩn bị trả lời hắn hiếu kì trước đó không khách khí chen lấn tiến đến.

U ——! Đây không phải Archer Sao?!

Thô lỗ, hào phóng, thường xuyên có thể làm người liên tưởng đến giữa trưa nắng gắt, nóng bỏng, sáng loáng, nếu như là tại mùa hè còn sẽ có điểm phiền cái chủng loại kia.

Hắn nhận biết thanh âm này, tại ánh mắt bắn ra quá khứ trước đó trong trí nhớ cái nào đó nam nhân thân ảnh liền hiện lên ở trước mắt.

Hắn cũng ở nơi đây a ······

Trái tim vị trí phảng phất tại đáp lại cái gì, ẩn ẩn làm đau.

Thật là một cái lề mà lề mề gia hỏa, chờ đến ta đều không kiên nhẫn được nữa.

Màu lam thương binh, hướng về phía hắn giơ lên khóe miệng.

Cú Chulainn x Emiya Đồng nhânWhere stories live. Discover now