*Chapter 4* Nahuli ako ni jhayy

534 8 3
                                    

Araw ng February 14 2013 , May program sa school namin , mayroong nagbigay sakin ng BULAKLAK NG PATAY pinabibigay ng isang estudyante,

"Joyce,Pinabibigay ng poging estudyante ng IV-Bonifacio" -Mary(Classmate ko)

"Huh? Bakit Bulaklak ng patay?"

"Ewan ko"

Nagsitawanan ang mga kaklase ko dahil sa ipinadala ng isang estudyante na iyon. May nagbigay sa akin ng Tips na si JHAYY ang may gawa nito ! (GRR>..!) 

Pumunta si jhayy sa room namin Kinabahan ako kasi wala namang teacher pati yung iba kong estudyante, Tatlo lang kaming natira sa RooM!  Hinila ako ni JHAYY at Inisprayan ng pabagong pampatulog ganun din sina lea at jebelyn.

Nang magkaroon na ako ng malay, Hindi ko alam Kung nasaan ako !

"Tulong,Tulong,Tulong (Sumigaw)" -AKO 

"Kahit anong gawin mo walang makakarinig sayo!" 

"HUH! Ikaw na naman,Paka walan moko at nasan ang mga kaibigan ko "

*andun sila sa Room nyo hindi ko sinama"

"Pakawalan muna ako" 

"Paano kung ayaw ko "

"Bwiset(Galitnagalit) pakawalan moko !!! "

"Ang ganda mo pa naman kaso mahirap kang mapa akit! HAHA xP"

"Letse! Bwiset! manahimik ka dyan ! (Dinuraan ko sya)"

"Dont say bad words, this is bad"

"Ha? kailan kabang hindi nagsabi ng nde Bad words ! Pakawalan mu nga muna ako! "

"Ayoko nga ,tapos isusumbong mko sa Prinsipal at mga guro para ipa BLOCKLIST sa School , Sorry ka ! Hindi ako tanga (Wink)"

Hindi kita isusumbong Primise cross my heary pad lock susi "

"bago kita palayain may tanong ako sau?"

"ano yun "

"Bakit mko sinampal sa mall "

"kasi niloko mo ang bestfriend ko"

"Shh..! wew!! , hindi ko sya niloloko at para malaman mo na rin , wala talaga akong nararamdaman sa kanya ,sya lang ang nag pupumilit !" 

"ABA! (Iiling-Iling) Ang tapang anaman ng hiya mo Ikaw pa ang may ganang makipag break sa bestfriend ko ! Tiganan mo nga yang mukha mo sa salamin May butas ka sa Tenga, Malaki ang mata ,(parang tarsier O_O), Matangos lang ang Ilong parang emo ang buhok!"

"Atlis! pogi naman ! HAHA xD xD (Y) (Y) :* Pwede ba kitang maging friends ?"

"Huh! ayoko ngang makipag kaibigan sa mga salbaheng tao! (Sabay_Irap)"

"Hala, hindi naman ako salbahe ah ^_^v"

"ok,cge sa isang kundisyon!"

"Ano yun ?"

"pakawalan mo muna ako ! "

"Cge "

> nang makawala nako bigla akong tumakbo papunta sa labasan ng hideout nila, hinabol ulit ako ni jhayy!<

"Joyce, Wait"

Ewan ko kung bakit ako napahinto sa pagtakbo at biglang bumilis ang tibok ng puso ko OMG What this !

Lumapit sya sa akin !

"Hey! bakit ka tumakbo, diba ang sabi mo kapag pinakawalan kita magiging Friends tayo! "

"HA! Eh, Ano kasi eh! "

"Ano?"

Bigla nalang ako umalis at hindi nya na ako sinundan .Nang maka uwi na ako nakita ko nanaman ang Tiyang ko sa tapat ng aming bahay !

"Hoy! Malandi kang bata ka ! Anong oras ka nanaman umuwi ng bahay disoras na ng gabi Napakalandi mo talaga, Cguro nag Date kayo ng Shota no Noh! (Galit)"

"Tiyang Hindi po at wala po akong Boyfriend !"

"Eh, san ka galing "

knabahan ako at di alam anng sasabihin ko sa tiyang ko !

"Gumawa po kami ng Proj. sa Bahay ng classmate ko." yun nalang ang sinabi ko sa Tiyang ko. pero ang tanong ko sa sarili ko *Bakit hindi ko nasabi ang totoo*? 

End Of Chapter 4








Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Boyfriend Kong Gangster New Version (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon