Tại một căn biệt thự rộng lớn... trong một cái tầng hầm dột nát... một thân hình bé nhỏ đang quỳ ở dưới sàn tay chân bị còng đến rĩ máu... hướng đôi mắt tuyệt vọng nhìn về phía hắn người đang ngồi trên sofa nhâm nhi ly rượu vang 30 năm tuổi.
Hắn nhìn về phía cánh cửa ra lệnh cho đàn em hắn
- Nằm xuống... tụi bây cởi đồ con đàn bà này ra cho tao.
Bọn đàn em nghe lệnh tiến đến mở cửa đi về phía cô xé nát bộ đồ cô đang mặc... mặc cho cô gào thét van xin hắn vẫn không quan tâm... cơ thể cô trần trụi phơi bày trước mắt hắn... và bọn đàn em. Hắn hài lòng tiến về phía cô.
Hắn bóp mạnh cổ cô rồi nói
- Cô cảm thấy thế nào khi cơ thể bẩn thỉu của mình phơi bày trước mắt nhìu người... chắc kích thích lắm nhỉ. Đồ đàn bà, dơ bẩn.
Cô khó thở lên tiếng nói
Em.....ko....có.....xin....anh....thả....khụ...khụ
Anh nhìn cô với ánh mắt lạnh lẽo
- Z sao??? Tụi bây đem đồ vào đây cho tao.
Một tên cầm một vali đồ hai tay dâng lên cho hắn... sau đó tất cả cùng ra ngoài, bây giờ chỉ còn hắn và cô... hắn nở một nụ cười khinh bỉ nhìn cô sau đó mở vali ra... trong vali toàn là đồ tra tấn tình dục... được hắn tự thiết kế để hành hạ cô...
Hắn lấy ra trong vali một cái trứng rung cở lớn, một cây roi da ra.... bật nút mạnh nhất nhét vào hoa nguyệt của cô
- Tới giờ vui vẻ rồi cô đàn bà bẩn thỉu à!!
Nước mắt của cô rơi, thân dưới đau nhứt vô cùng, đêm qua đến bây giờ vẫn không thể khép chân lại được.
- Xin ....anh....ah...aaa tháo nó ra em....ah...đau...quá
Ánh mắt cay nghiệt của anh nhìn về phía cô
- Đau sao....??? rên lớn như z mà nói đâu sao??? hay là nó chưa đủ lớn để thõa mãn thứ đàn bà dỉ điếm như cô ?? được z tôi sẽ chìu cô.
Hắn lấy ra một cái dương cụ giả đầy gân guốc nhếch mép... từ từ bật công tắc lên tiếng rèeee rèeee làm cô sởn gai ốc nhìn hắn cầu xin.
- Xin ...anh....làm ơn.... đừng cho...nó vào ...mà...emm....ahhh..aa *tiếng la hét thất thanh của cô khi anh thọt nó vào hoa nguyệt cô thân dưới như bị xé làm đôi tuyết dịch trắng cùng với máu **
Hắn nhếch mép nhìn cô
- Nhìn kìa cái động dâm đãng của cô kìa... đúng là thứ lẳng lơ mà... máu cô cũng ngon đấy chứ như z thì mới câu dẫn đàn ông được. * Hắn lấy tay quẹt máu trên người cô mà liếm *
***chát.... chát...**
Hắn lấy roi da quất mạnh vào người cô làm nó rĩ đầy máu, những vết thương cũ chưa lành thì những vết thương mới lại xuất hiện... cô do đau quá nên đã ngất đi... hắn đi lại lấy chai rượu bật nắp đổ từ trên đầu cô mà đổ xuống... nắm đầu cô mà dựt ngược lại thì thầm vào tai cô.
- Chuyện chưa xong mà... đêm nay tôi sẽ đích thân phục vụ loại đàn bà lẳng lơ như cô thật nhiệt tình...
Hắn tháo còng tay chân của cô quăng mạnh cô vào chiếc giường... đè cô nằm dưới dùng miệng mà cắn mạnh vào cổ xương quai xanh của cô... khiến nó bầm đen... tay cô bấu chặt ra giường mặc cho thân dưới đau nhứt khó chịu vô cùng... hắn ngước lên nhìn cô nói giọng đầy khinh bỉ.
YOU ARE READING
[ Threeshot Vkook ] GIAM CẦM
Short StoryĐây là threeshot đầu tay của mình, lần đầu viết có nhiều sai sót mong các bạn giúp đỡ cho mình. cảm ơn các bạn rất nhiều :))