Prologue

8 0 0
                                    

first time ko lang po magsulat ng kwento sana po ay magustuhan niyo.

*****
isa akong dalaga na magugustuhan ng isang lalaki na may asawa na at ang malala pa dun yun mismong lalaki ay asawa ng pinsan ko .

tama asawa siya ng pinsan ko yung pinsan ko na kaclose ko ay asawa niya.

hindi ko alam kung anong meron siya pero nung una pinipilit kung ireject siya sa mga ginagawa niya sken tulad nalang ng pag dikit ng paa niya sa paa ko tapos bigla niyang ihahagud yung paa niya sa paa ko tuwing nag iinoman kaming dalawa. weird diba? hahaha, para saken wala lang yun kase nga baka na sasagi lang pero nung mga sumunod na araw lagi na lang ganun minsan tinataas niya pa yung paa niya sa legs ko dun ko lang nahalata na iba na, sympre dahil alam kung iba na umiiwas ako dahil kahit papaano ay babae parin ako.

wala akong pinagsabihan tungkol sa mga pangyayareng ganyan kasi natatakot ako na baka malaman ng pinsan ko at magalit sakin at ayoko na mangayre yun.

baka worst pa nga e pag nalaman niya

kaya hanggang sa kaya ko pinipilit kung ireject siya kahit lagi siyang nagbibigay ng motibo na gusto niya ako. gusto nga ba talaga ako o yung katawan ko lang ang gusto? hays iwan.

lage ko siyang nahuhuli na nakatingin sakin.
siya si dwayne lee mahiyain siyang tao napakadalang magsalita kung sa iba e isang tanong isang sagot at napaka cold na lalaki.

pero gwapo siya matangos na ilong mapupulang labi at nakaka pang akit na mata pag tinitigan ka niya mahuhulog ka kaya ingat sa mga ganyang mata. Matangkad at maputi napaka gwapo pag ngumiti
Jusko. Masyado ko na ba siyang napupuri? Hahaha

masyado nakong madaming sinasabi about sakanya, saken naman pwede ba?
ako nga pala si "ivy unize wang" IU for short. Di masydong katangkaran maputi straight ang buhok iwan ko pero sabi nila maganda daw ako di ko pa sure ha, ayoko naman magbuhat ng sariling bangko charot!

And i believe na kahit anong ganda mo ipinagpapalit kapa din and i thankyouuuu! Hahaha

Hanggang kelan ko ba siya kayang tanggihan? Hanggang kelan ako iiwas sa mga titig niya hanggang kelan?

Susunod...

When i look into your eyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon