00.

1.2K 96 33
                                    




written by min

multifandom | flangst | occ | textfic

poster by hachann

begin: 14032020

Từ Kyungwon School

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Từ Kyungwon School

đến Hội học sinh 12 trường Kyungwon niên khóa 2009-2010

Xin chào tất cả các bạn học sinh của trường Kyungwon, hôm nay là ngày tròn mười năm các học sinh thân yêu đã rời khỏi mái trường này.

Để kỉ niệm một dịp trọng đại thế này, trường đã tổ chức một sự kiện nho nhỏ, vừa để nhìn lại những chặng đường đã qua cũng như giúp các bạn học sinh ôn lại kỉ niệm thời đi học của mình.

Chắc hẳn các bạn đều nhớ chiếc hộp thời gian chứ? Mười năm trước, chính tay các bạn đã viết những bức thư, bỏ lại những món đồ quan trọng của mình rồi cùng nhau đào nó xuống đất. Ngày hôm nay, các thành viên trong trường đã đào lại nó.

Tuy nhiên, thay vì trao trả lại cho các bạn, trường quyết định sẽ công bố những món đồ trên fanpage, thật ra cũng có chút không đứng đắn lắm. Tuy nhiên các bạn cũng đã trưởng thành rồi, chắc cũng sẽ không ngại đâu nhỉ?

Vừa có dịp ôn lại chuyện cũ, lại cùng nhau bóc phốt nữa. Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng thế này, đọc lại chuyện cũ nhất định sẽ khiến các bạn vui lên!

Chuyên mục mỗi tuần một nhân vật sẽ bắt đầu lên sóng vào tuần sau, hãy ghi lại lịch và tag các bạn của mình ở dưới bài post này để cùng nhau chờ đợi nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ.

Từ trường Kyungwon.


┊  ┊  ┊  ┊
┊  ┊  ┊  ★
┊  ┊  ☆
┊  ★



#note

1. Xin chào các bạn, chắc mọi người cũng thắc mắc là sao mình ghi trên wall là rest, nhưng bây giờ lại xuất hiện và hoạt động nhiều như vậy. Âu cũng là, do được nghỉ quá nhiều cho nên mới có hứng thú quay lại watt ấy.

2. Như mình để trên kia, là multifandom, là có rất nhiều các nhân vật xuất hiện, còn nhân vật có thành đôi không. Cái này, phải tùy vào tâm trạng mình rồi ^^

3. Đây có thể là một hố lớn, vì mình cũng suy nghĩ đến plot rất nhiều, thể loại bóc phốt nhau này cũng không có gì lạ trên watt cho nên mình cũng không đánh giá quá cao vào fic mình.

4. Hôm nay mình tròn 18 tuổi, nên xem như một chiếc hố tự đào cho ngày đặc biệt vậy.

Multifandom • Ngày trôi về phía cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ