- Anh yêu em!
Ba chữ đó đánh vào đầu Tsukiko như một cái tạ và khiến cô choáng váng...
Choáng váng hơn nữa khi cô thấy có cái gì đó mềm mại áp vào môi mình...
- Chờ chút đã, Itachi.
- Anh yêu em!
- Khoan để em nói...
- Anh yêu em!
- Em hỏi chút...
- Anh yêu em!
- Được rồi. Em biết rồi._ Tsukiko giơ tay đầu hàng cùng một cái thở dài. Hình tượng Itachi ngầu lòi lạnh lùng đã đi tong từ lúc anh tỏ tình với cô...
Itachi nhìn cô gái nhỏ đang đỏ mặt... Vô cùng dễ thương...
- Trước hết, em nghĩ em vẫn còn quá trẻ. Em mới chỉ 16 tuổi thôi._ Tsukiko bắt đầu nói lý lẽ...
- Anh sẽ chờ.
"Tên này... tỉnh như không vậy?" Một giọt mồ hôi to đùng chảy xuống má Tsukiko...
- Em xin lỗi._ Cô cúi đầu.
- Anh muốn hỏi... Em có tình cảm với anh không?
Tsukiko nhìn thấy đôi mắt đen tuyền kia đã biến thành sharingan mangekyou, nhưng thật may mắn khi anh ấy không dùng ảo thuật lên cô...
Tsukiko thẫn thờ...
Cô có tình cảm với anh ấy không?
Lần đầu gặp Itachi, đôi mắt đỏ rực ấy đẹp mê hồn nhưng vẫn khiến người khác sợ hãi...
Khi trở thành phản nhẫn, ngồi nghiền ngẫm các tập anime...
Ngoài Gaara thì Itachi là nhân vật mà Tsukiko thích nhất...
Từ quá khứ, tài năng, yêu em trai như yêu làng... và đủ cái khác...
Khi đó cô trở thành fan cuồng của anh...
Khi biết anh sẽ chết trong trận chiến với Sasuke, Tsukiko đã muốn xé tan cuốn truyện...
Lý do Tsukiko vào trong căn cứ của Akatsuki, ngoài việc chữa trị cái chân cho Nagato thì phần nhiều là vì Itachi...
Cô muốn nhìn thấy cuộc sống thường ngày của anh...
Cô muốn được thử nấu những món Itachi yêu thích, vì Tsukiko biết anh luôn nghĩ cho người khác mà chẳng có phần nào cho anh cả...
Cô biết anh bị bệnh nhưng cố giấu, vậy là cô luôn làm mọi cách để bắt anh uống thuốc...
Khi nhìn thấy anh ta mệt đến mức ho ra máu, Tsukiko chỉ muốn trói anh ta lại trên giường đến lúc khỏi bệnh thôi...
Khi gặp Itachi tại ngôi làng nhỏ kia, thấy anh ta đầu trần đứng dưới mưa... Tsukiko đã muốn chửi cho anh một trận, nhưng rồi vẫn kìm lại mà đưa cho anh ấy chiếc ô dự trữ của mình...
Khi cảm thấy có cơ hội cứu sống Itachi, Tsukiko không ngần ngại đã cứu anh... mặc kệ việc sẽ thay đổi cốt truyện...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Sa mạc dưới ánh trăng
RomanceXuyên không vào naruto mà chẳng có năng lực đặc biệt nào là sao?Lại còn phải giám sát Nhất Vĩ Gaara nữa chứ...Làm sao bây giờ?...