BRYLE's POV
Nasa bahay ako ngayon. wala kaming pasok kaya nakatambay kami ngayon. kasama ko ngayon yung dalawang ugok. nandito kami sa loob ng game room.
Aish. ang boring. gala tayo bro. tpos magsama tayo ng chiks. nakingiting sabi ni neil.
cge bro. isasama ko si yujna. nakangiti namang sabi ni damien.
tsk. tayong tatlo na lang huwag na kayong magsama ng babae. sabi ko sa dalawang ugok. pero ang totoo nyan gusto kong magsama ng babae kaso kung isasama ni damien si yujna magiging abnormal na nman ang puso ko. ayoko ng mangyari yun tsaka isa pa. nahihiya ako kapag nakikita ko yun. aish. ewan hindi ko na alam nangyayari sa akin. nag iba lang nman yung pakiramdam ko simula nung makita ko si yujna nung araw na nabunggo ko sya sa hallway. tsaka gustong gusto ko syang titigan. lagi ko nga syang tinititigan sa room ehh. pero minsan napapansin nya kaya umiiwas ako ng tingin . tpos minsan pumupunta ako sa tapat ng bahy nila para masilayan lang sya. alam ko na mahirap lang sila kce nakita nko yung bahay nila nung isang beses na sinundan ko sya . pero kahit na mahirap sya mah-- ayyt. ano ba tong iniisip ko. hindi ko pa nga sya kilala ng lubos ehh. tsaka isa pa hindi pa ako cgurad sa feelings ko. pero kung sakali man na sigurado na ako aagawin ko syakay damien. teka bkett ko nman sya aagawin kay damien ehh hindi pa pala sila ni damien kaya hindi ko pa agagawin sa kanya.
DAMIEN's POV
ano kaya iniisip ni bryle. kanina pa kami nandito sa kotse pero kanina pa rin sya tulala. matapos nyang tumutol sa gusto nmin ni neil. cguro may sikreto toh. na hindi sinasabi sa amin. matanong nga mamaya. oumn nga pala may napapansin ako kay bryle. kapag kce binabanggit ko si yujna parang epektado sya yung tipo parang iniiwasan nya. Oumn nga speaking of yujna. magkasama kaming namasyal nung nakaraan. Napagkamalan pa kaming mag jowa pero parang wala lang kay yujna. samantalang ako halos mamatay na sa kilig. cguro NBSB si yujna. hindi man lang kce marunong kiligin. pero kapag kasama ko sya. iba ang pakiramdam ko. para bang ang saya ko. tsaka makita ko lang sya buo na ang araw ko. sa buong buhay ko ngayon ko lang naranasan maging masaya sa isang babae. oumn aaminin ko na chikboy ako. pero hindi ko nagawang kiligin sa mga ka flirt ko. kaya pagnatapos na ang first quarter. liligawan ko si yujna. at kapag sinagot nya ako. hindi ko na sya pakakawalan pa.
Neil's POV
Ano kayang meron. kanina pa ako nagda drive pa puntang mall pero ang tahimik nung dalawa. kanina ko pa rin sila nililingat pero parehas silang nakatulala. ano kaya iniisip nila. masyado silang seryoso daig pa abogado. si damien nakatitig pero pangiti ngiti. kanina pa yan ganyan.
ang creepy. si bryle nman nakatulala habang salubong ang kilay. kakaiba sila ngayong araw. sinapian ba sila. hindi ko na pinansin at tinuon ko na lang ang sarili ko sa pag dadrive. hanggang sa makarating kami sa mall. nag park na ako at pinatay ko na ang makina ng sasakyan. pero yung dalawa nakatulala pa din. Woi. pagulat na sigaw ko sa kanila. baka gusto nyong bumaba. kanina pa kayo nakatulala. bumababa na sila pero hindi manlang nag salita. ang weird nila. pumasok na kami sa mall at pumunta kaming starbucks. ng makita ko si yujna na may kasamang lalaki.Bro. dba si yujna yun. sabay turo ko kay yujna na naglalakad.
Oumn Nga Bro. sabi ni bryle
Cno yung lalaking kasama nya? tanong ni damien habang salubong ang kilay.
Aba malay ko. tinignan ko si yujna na tuwang tuwa habang nakayakap at tumatalon talon pa. Baka jowa nya yung kasama nya. ang pogi ehh. sabi ko kay damien.
Tsk. pogi pa ako dyan ehh. nakasalubong na kilay na sabi ni damien.
Tara lapitan natin. aya ko sa kanila.
Huwag na. baka maka abala pa tayo sa kanila. seryosong sabi ni bryle.
Hindi na nmin sila. pinansin at pumunta na lang kami sa pupuntahan nmin. sinundan nman ako ng dalawa.
Don't forget to Vote and Comment
Thank you ❤
BINABASA MO ANG
Mr. Rich Meets Ms. Poor
Teen FictionIsang simpleng babae na natutong magmahal. Pero marami ang humadlang at maraming pinagdaan. Pero Naniniwala sya na hindi batayan ang kayamanan para sa pagmamahal. Ginawa nya ang lahat para bumalik ang pagmamahalan nila. At maipamukha sa mga iba na k...