Para sa Kanya

19 3 2
                                    

Chapter One

Nagsimula nung first-day nung Grade-8, nakita ko cya.
May polkadot na bag, inosenteng muka, mabait, matalino. Flawless cya. Nung una magkahiwalay kami ng upuan. After a week nag palit-palit ng seating arrangement, hayp teacher tinabi ako sa kanya. Hindi ko alam kung paano kami magiging close. Nasa harapan namin ung bestfriend nya at awa ng diyos kilala ko din un. Sinusutil namin sya at dun kami nagkasundo. (kung nababasa mo man to sorry kung ma weirdohan ka.) Minsan pag nahihirapan cya sa physics, tunitulungan ko cya, pag nahihirapan ako sa AP, tinutulungan nya ako. Mabait cya grabe, ung tipong masyadong inosente para pagnasaan. (kung kaklase ko ung nagbabasa nito,shh nlng kayo pls... hayp kayo.) After a few weeks nag announce ung adviser namin na maglilipatan nanaman ng upuan. Nalungkot ako kala ko di ko na cya katabi. Pero lintik na tadhana nakatabi ko ung crush ko. Tuwang-tuwa ako sobra. Tawag ko sa kanya team-mate kasi minsan sa mga gawain teamwork kami. (sorry ma'am/sir). Kapag reces, malungkot ako kasi kasama nya barkada nya, bumibisita nlng ako sa ibang section at naririnig ko lagi ay "wattpad". Interesado ako at naisipan kong gumawa ng account at gumawa ng storya tunkol sa "kanya". (sam/jana wag kayong maingay buti nga sinabi ko sa iyo na may wattpad account ako eh!) Masaya palang isulat lahat ng feelings dito kasi ma-ilalabas ko lahat ng nasa damdamin ko. Dyan na nagtatapos ang unang chapter at magtutuloy pag may nangyaring maganda,interesting, o kung maging kami man ni crush (which is most likely impossible).Gesi until the next chapter.
😅😅😅😜😜😜😏😏😏
(wow ngayon ko lang nalaman words pala ung emojis.)

para sa kanyaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon