Quyển 2: Vân thành quật khởi
Chương 28: Thông sát
Trên lôi đài, Thiết Hùng thay đổi yếu thế của vòng thứ tư, thậm chí còn dũng mãnh hơn cả vòng thứ nhất, thân hình cường tráng đồng thời cũng rất nhanh nhẹn, mỗi quyền mỗi thức đều mạnh mẽ tràn đầy sinh lực, tuy rằng theo luật không thể sử dụng chân khí, nhưng cũng vẫn để hắn đánh ra được khí thế phá không, cái tên Thiết Hùng này nào phải 'Quyền thủ' bình thường chứ! Rõ ràng là một cao thủ tuyệt đỉnh nội ngoại kiêm tu mà.
Còn Huyết Báo, động tác quả thật bén nhạy hơn nhiều so với Thiết Hùng, hơn nữa trên người còn có sự hung ác của dã thú, lực bộc phát không thể khinh thường, rõ ràng thân thể đã cực độ mỏi mệt, lại càng đánh càng hăng, nhưng dù sao chỉ là một 'Quyền thủ', đến ngay cả công phu bên ngoài cũng chỉ là mày mò ra được từ trong kinh nghiệm đối chiến nhiều lần, cũng không tính là công phu gì, một tiểu tử như vậy, sao có thể đánh thắng được Thiết Hùng, khó trách Uông Văn Kiệt bọn họ tin tưởng đến thế.
Ai cao ai thấp, ở trong mắt một vài người ngoài nghề chỉ nhìn thấy tình hình chiến đấu rất chi là kịch liệt, nhưng người tinh mắt lại nhìn ra được, Thiết Hùng đang vững vàng chiếm thượng phong, mà trong mắt người có nhãn lực cực độc, thì đã có thể suy tính ra nhiều nhất trong thời gian một nén hương, Huyết Báo tất sẽ bại.
Mà người có nhãn lực độc đến biến thái như Quân Tà càng thấy sâu hơn một tầng, chiêu thức của Huyết Báo không phức tạp, không hoa lệ, từng chiêu từng thức đều thật, nhãn lực chuẩn, ra quyền nhanh, lực đạo mạnh! Thật đúng là một hạt giống tốt, tiểu tử này nếu được chỉ điểm, ngày khác tất thành danh, hơn nữa bộ dạng quyết không chịu thua, cá tính càng bị áp chế càng muốn vượt lên, lại càng thêm hợp khẩu vị nàng.
Mâu quang chợt chuyển, Quân Tà lấy ngón tay gõ nhẹ mặt bàn, cười tà, khóe miệng ngày càng cong lên, đây là biểu tình quen thuộc lúc nàng suy nghĩ.
'Bịch...' một chiêu mãnh hổ xuống núi của Thiết Hùng làm Huyết Báo trốn tránh không kịp bị đánh cho nặng nề ngã xuống đất, một ngụm máu tươi phun ra, hiển nhiên đã bị nội thương, nhìn một bên Uông Văn Kiệt này tiếng hoan hô rống to, tự cho là đã thắng, thế nhưng, chỉ hơi tạm dừng, Huyết Báo trong lúc mọi người trợn mắt há hốc mồm một lần nữa đứng dậy, máu me đầy mặt, rất chi là dữ tợn.
Tần Tử Hạo hai mắt đỏ bừng gắt gao nhìn chằm chằm lôi đài, trong bụng lại chợt cảm thấy không đúng, vừa nhìn liền biết Huyết Báo quả thật đã sắp không được, chính mình lại cảm thấy phi thường hưng phấn, lại không biết hưng phấn vì cái gì nữa.
Không sai biệt lắm nên kết thúc rồi! Ngón tay Quân Tà đang gõ bàn hơi ngừng, mâu quang tỏa sáng, trong lòng cười tà ác, tập trung tinh thần, một cỗ niệm lực mạnh mẽ hình thành trong đầu, tinh thần lực lấy tần suất 50 Hz phóng nhanh ra ngoài.
"Đánh a đánh a..." Một tiếng tiếp một tiếng hét càng to hơn, Huyết Báo giờ chỉ còn lại phần bị đánh mà không còn sức đánh trả, trong tiếng mọi người hò hét tới lạc giọng Huyết Báo bị một chiêu 'Lan yêu trảm' của Thiết Hùng hung hăng bổ trúng, khống chế không được hét thảm một tiếng rồi ngã nghiêng xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đệ Nhất Tà Quân
ParanormalGiới thiệu Tên truyện : Đệ Nhất Tà Quân Tác giả : Tùy Phong Thanh Thể loại : xuyên không , nữ cường , sạch sủng , edit người edit : Huyết Lãng Vô Tích beta : Có Chút Tò Mò thời gian đăng : tùy thời gian rảnh, nhưng sẽ không drop ...