Nhân Mã mở cánh cửa phòng mình. Thở dài, nhớ lại sự việc đã xảy ra.
Cậu rõ ràng là một người dân bình thường như bao nhiêu người khác ở trái đất, chẳng qua cậu chỉ là có niềm đam mê vô hạn đối với chụp ảnh thôi. Tối hôm đó, cậu đi ngang qua một con sông có ánh sáng khá kỳ lạ, chỉ vì thấy chút tò mò nên cậu quyết định lấy máy ảnh ra chụp lại. Ai ngờ vừa chụp xong thì đã thấy mình đã ở thế giới này. Nhập hồn vào cơ thể của một tên nhóc. May là cơ thể này cũng tên Dương Kim Đạt giống cậu và cũng nói ngôn ngữ thông dụng ở trái đất.
Thế nhưng, xuyên vào cơ thể người bình thường lại không xuyên. Cứ cố đi xuyên vào cơ thể của tên nhóc dính phải lời nguyền này. Đã thế tên này lại còn có tính lắm mồm, nhiều chuyện. Đóng giả tên này thật sự rất khó. Chỉ có cái tính lăng nhăng khắp nơi là giống cậu a...
Nói tóm lại một chút, lý do tên này chết cũng cực kỳ nhảm nhí. Cậu ta đi chơi gái lại lỡ uống xuân dược quá liều mà lăn ra chết. Cái này rõ ràng là chết vì gái đi. Sao lúc đó cậu ta không chết luôn đi? Mà còn cố giữ lại hơi thở cho đến khi mình nhập vào?
À khoan...
Nghe nói cái lũ dính lời nguyền này hầu như đều bất tử mà? Đừng nói là do mình chiếm thân xác cậu ta nên cậu ta mới chết nhá?!? Nói thế chẳng lẽ mình là kẻ giết người à? Nếu như mình bị phát hiện...
* Rầm *
Cánh cửa được mở ra một cách mạnh bạo. Nhân Mã thắc mắc nhìn ra thì thấy Thiên Bình say mèm đi vào phòng.
- Haiz... tên nhóc này thật phiền phức...
Nói rồi cậu chạy tới dìu Thiên Bình đến giường, đóng cửa lại, chuẩn bị lấy thuốc giải rượu cho cậu, vừa định đi thì Thiên Bình lập tức níu tay cậu lại, miệng lẩm bẩm
- Đừng đi... ở lại với con đi.... mẹ....
Vãi!!! Anh mày men thế mà chú lại nhìn thành mẹ chú á? Đồng chí quá đáng lắm. Nhưng theo cách nói có vẻ cậu ta rất nhớ mẹ?
Nhân Mã cảm thấy ngực mình có chút đau, phải, thế giới này cũng có thứ tốt. Cậu có thể vui cười bên mọi người, có được một người anh và ba mẹ luôn bảo kê mình, quan tâm đến mình. Nếu không có vụ lời nguyền thì quả thật đây là thế giới hoàn hảo mà cậu mong muốn. Có lẽ tên nhóc này cũng giống cậu ở thế giới trước. Ba mẹ ly dị, ba thì cưới tiểu tam, mẹ vì quá thương tâm nên bỏ con lại, một mình đi ngao du thiên hạ.
( Tiểu tam là kẻ thứ 3 chen vào giữa cuộc sống vợ chồng, bồ nhí. )
Nhưng mà anh bạn, nếu cậu cứ cầm tay tôi chặt vậy thì sao tôi đi lấy thuốc cho cậu được?!?
À, cái phép thuật gì mà có thế điều khiển đồ vật nhể? Tự nhiên thấy hối hận khi không chịu học tập chăm chỉ khi xuyên qua đây quá QAQ...
- E hèm...! Thuốc giải rượu, tới đây! - Nhân Mã thử nói to.
Vừa nói xong thì đột nhiên một chai thuốc giải rượu bay tới trước mặt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ 12 Cung Hoàng Đạo ] Cong Không Phải Lỗi Tại Tụi Em('・Д・)」
Разное❌ CẤM XEM CHÙA ❌✋?✋?✋? E hèm! Ở một thế giới song song với thế giới chúng ta đang ở là thế giới của những chòm sao. Họ đại diện cho tính cách trong mỗi con người chúng ta! Ở đó, Chúa trời là một người rất vĩ đại và là một nhà tiên tri. Mọi việc ngà...