Lộc HÀm đứng trước gương,nghiêng qua nghiêng lại rồi tự cảm thán:
-Woa,đẹp trai thật đấy!- Hắn lại nghĩ đến những lời của con nhóc bán hang nữa rồi.Bất ngờ cửa phòng bị đẩy ra,hắn hơi nhíu mày- Giật cả mình
-Sao lại nhìn mẹ như thế? Chẳng lẽ mẹ không được vào phòng con trai của mẹ sao?- Bà Lộc khoanh tay trước ngực,chờ đợi câu trả lời của hắn- Hay con đang nghĩ cái gì kỳ lạ nên mới bị hù như vậy?
-Nhưng vào phòng mà không gõ cửa là bất lịch sự đó mẹ, kể cả đó là con trai đi chăng nữa- Hắn nở nụ cười hòa hoãn- Con cũng cần có riêng tư chứ mẹ.
-Được rồi,vậy từ lần sau mẹ sẽ không gõ cửa nữa- Bà Lộc mỉm cười,tiến thêm vài bước rồi ngồi vào ghế sofa rất thoải mái.Lộc Hàm chỉ lắc đầu cười,tiến đến ngồi đối diện mẹ,bà mẹ trẻ trung của hắn lại giở tính trẻ con với hắn rồi.
-Đúng rồi,lần sau mẹ không cần gõ cửa,cứ để con khóa luôn cũng được
-Haha,cái thằng này- Bà Lộc bật cười vui vẻ.Nghĩ đến mục đích vào đây,bà điều chỉnh nụ cười,mở lời- Mẹ đã sắp xếp cho con đi xem mắt với con gái tập đoàn Quang Đại rồi,3h chiều mai.
-Tập đoàn Quang Đại sao?- Hắn đăm chiêu suy nghĩ 1 lát rồi nhíu mày nhìn mẹ hắn- Ý mẹ là muốn con đi xem mắt Kiều Hân?
-...- Mẹ hắn nghiêng đầu mỉm cười,tỏ vẻ là đúng- Con bé nói là có biết con,còn tỏ ra rất vui nữa.
-Cô ta là hậu bối hồi Tiểu học của con- Lộc Hàm chậc lưỡi 1 tiếng nhỏ xíu- Con thấy cô ta quá bình thường,...Ngoại hình quá bình thường.
- Nếu giảm cân,thẩm mỹ thì sẽ xuất sắc thôi. Còn chưa kể đến công nghệ make up hiện nay. Nên con đừng băn khoăn về vấn đề đó.- Rồi bà Lộc hắng giọng – Con nên kết hôn trước 30 tuổi đi.Con trai nhà họ Lưu lấy vợ ,bây giờ đã có đứa cháu nhỏ để chơi cùng rồi đấy
- Mẹ à,sao lại cổ lỗ sĩ giới hạn tuổi kết hôn như vậy chứ- HẮn cười, khóe mắt cong cong.
- Được.Không giới hạn tuổi tác nhưng phải giới hạn phụ nữ.Chắc không phải nhắc con vấn đề muôn đăng hộ đối đúng không- bà Lộc ra vẻ thỏa hiệp,nhưng lại nhắc nhở - Con là ai chứ,con ưu tú như vậy.không thể tùy tiện lấy 1 người không ra gì được
- Woa,mẹ đang trói buộc con đấy à?- Hắn cười cười,chút hình ảnh lướt qua tâm trí.
-Gần đây có quá nhiều phụ nữ gia cảnh tầm thường,dụ dỗ con trai nhà giàu,với mong muốn bay lên làm phượng hoàng đấy- Mẹ hắn tỏ vẻ lo lắng- Đấy là con không biết, mẹ mới nghe ở Hội viên VIP Hội từ thiện là con trai nhà họ Lý vừa bị lừa,còn bị quay clip tống tiền đấy.
-Mẹ lo lắng quá rồi,con tự biết chừng mực- hắn nở nụ cười quen thuộc,thể hiện sự tin tưởng- Cũng có những người phụ nữ tuy nghèo nhưng rất mạnh mẽ và tốt bụng mà mẹ.
-Con đang nói ai?- Mẹ hắn khoanh tay nhìn khiến hắn mất tự nhiên.Phát hiện bản thân lỡ lời,hắn chữa khéo
-Con không nhắc đến ai,chỉ là có thể có người như vậy.Mẹ phải nghĩ thoáng ra- Hắn cười hềnh hệch trông rất ngốc
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố chấp yêu em [ LuBa fanfic ] - MậpDHY
Hayran Kurgu*LUBA LÀ CHÂN ÁI, ANTIFAN THÌ MỜI CLICK BACK ĐỂ TRÁNH GÂY WAR *Vì quá yêu quý LuBa couple nên mị đã viết fic này. Là công sức của mị nên không được up truyện đi nơi khác hay chuyển khi chưa có sự cho phép của mị *Tình trạng post : tùy theo nguồn...