He ignore her as if he was enjoying the sea. Pero sa totoo lang gusto nya muna itong iwasan hanggat hindi pa ito nakasuot ng normal. Not now, mahirap na Baka kung ano pa magawa nya.
" Warren sa kabila Lang ako! May falls kasi don! ", halos sigaw nito sa kanya, medyo malayo na kasi sya
Kinawayan nya Lang ito bilang pagsang-ayon!
Pabalik na sana sya sa dalampasigan ng madaanan nya ang falls. May kung Anong nag-udyok sa kanya, nagkubli sya upang silipin ang naliligong si Airah.
Muli, binalot ng init ang katawan nya ng makitang basang basa na ang dalaga sa ilalim ng lumalagaslas na falls. Mas lalong nahayag ang kaseksihan nito at kita na talaga ang loob dahil sa manipis nitong kasuotan.
He wanted to see what's inside her clothes. He wanted to touch her, and feel her. How does it feel to be inside her? He wanted to taste her!
He was tempted, lumapit sya sa dalaga.
" Warren?! ", nagulat ito pagkakita sa kanya
Hindi sya nagsalita. His eyes are dark, titig na titig Lang sya kay Airah.
" Hoy Warren, akala ko ba..."
Hindi nya ito pinatapos magsalita. He place his thumb over her lips.
" You're beautiful and you're too hot to resist Airah!",
Nag-iba ang itsura ng dalaga, napaurong ito sa kanya.
" Okay ka lang? Nilagyan mo ba ng drugs yung buko mo at nagkaganyan ka?", mukhang dinaraan sya nito sa biro. But obviously, may nginig ang boses nito. Is she afraid of him?
Kakaiba rin ang babaeng to. Many women are chasing him. And they wouldn't give a damn just to have him! They throw themselves near me. Pero ang isang to, walang gusto sa kanya, ni hindi nga yata interesado . Nagwapuhan sa kanya si Aira, pero sino ba namang hindi, trademark na nya yun. Alam na alam nya kung may crush o pinagnanasahan sya ng babae. Kilala na nya ang mga ito, sa dami ba naman ng naencounter nya. Pero ang babaeng kaharap nya ngayon, purely friendship Lang ang nakikita nya dito. Maybe she was traumatized by her previous marriage kaya ayaw na muna nyang magmahal. Like him, she doesn't want any complications!
But love is out of the context. Walang ganon! All he want is to take her! Right here, right now!
Umuurong pa rin si Airah pero mas lalo syang lumapit dito.
" You know, I wanted to kiss you. In my eyes, you were already naked!"
" Wa-Warren Ayoko ng ganyang biro! Hindi magandang joke yan, sisigaw ako!", nakataas pa ang kamay nito, akmang pipigilan sya
" Are you kidding me? Are you gonna shout, for what? Look Airah, tayong dalawa Lang ang nandito. Walang makakakita sa Tin, walang makakarinig", halos pabulong na yun, hindi na sya makapagsalita... he really feels horny
" Let's just enjoy and savor this moment Airah. Just for once, kahit ngayon lang. You and me, with this paradise, Release yourself. Let's be crazy, and free. Don't overthink, ni hindi nga natin alam kung makakalabas pa tayo dito!"
" Warren.. I-I'm not ready for this.... "
He grab her without hesitation. Hindi na sya makapag-isip ng tama. Hindi na nya ito pinakinggan.
Walang nagawa si Airah ng yakapin nya ito at bigyan ng maiinit na halik. Sa una hindi nya maramdaman ang response ng dalaga, he became impatient. Hinubad nya ang sando nito hanggang tumambad sa harapan nya ang bagay na kanina pa nya pinapantasya.
Her breast was erected and fully exposed to him. Lumalim ang naging paghinga nito habang naghihintay sa mga susunod nyang gagawin. Tumigil sya sa paghalik sa dalaga, he cannot believe what his eyes are seeing right now. Para itong dyosa! She's no longer a virgin but her body is almost perfect, parang hindi pa nagagamit ng iba.
Hindi natagalan ni Airah ang mga titig nya, she embraced herself to cover her naked body. Isang malapad na ngiti ang kumawala sa labi nya.
" My shy lady", unti unti nyang tinanggal ang mga kamay ng dalaga at dahan dahan nyang hinawakan ang hinaharap nito.
Patience Warren, patience!
He slowly massage her breast with his fingers. Nakatingin sya sa reaction ng dalaga habang ginagawa nya ito, mas lalo syang nag-init ng makita nyang napapapikit si Airah habang mahinang umuungol.
She grab his hair when he started to licked her breast. Lumakas ang mga ungol nito kaya mas lalo syang ginanahan. Nagpapalit palit sya sa magkabiling dibdib ni Airah. She has a beautiful breast and pinkish nipple, tayong tayo ito habang sinisipsip nya na parang bata.
" Warreen... ", tinatawag na nito ang pangalan nya
That's why I like it baby! Mas lalo nyang pinag-igihan ang ginagawa dito. Lumalabas na ang init sa katawan ng dalaga, hindi na ito passive kagaya kanina. Nararamdaman na nya ang paggalaw ng katawan nito.
Muli nya itong binigyan ng maiinit na halik. Tumutugon na si Airah, mapusok na itong gumaganti sa mga halik nya. Yumakap pa ito ng mahigpit sa kanya upang lalong magdikit ang kanilang mga katawan.
" You turned me on sweetie!", kusang lumabas sa mga bibig nya
Hinatak nya pababa ang bikini ng dalaga, and without any ceremony, he feel the wetness of her flower. Isang mahabang ungol ang lumabas mula sa labi ni Airah ng damhin ng mga palad nya ang pagkababae nito. Pinagsawa nya ang mga daliri sa kaselanan ni Airah.
Tinitigan nyang muli ang dalaga. Pulang pula na ito, Her lust is very evident in her face. The expressions of her face, her eyes, and her loud moans ignite the fire inside him. Kung ibang babae ang kaharap nya ngayon malayo na sana ang narating nila. Kanina pa nya gustong angkinin si Airah. But he need to be patient.
Malalim ang pinagdaanan nito. At kahit pa sinasabi nito na nakamove on na sya, he knows that it's not easy to go on. That's why he want to take it slow. He don't want her to feel that she was forced. Ayaw nya itong masaktan. He wanted to make love to her. Tatatakan nya si Airah, at sisiguraduhin nya na hindi sya makakalimutan ng dalaga.
" Ahhhhh... Warren... ", patuloy pa rin sya pagdama ng gitna nito, she's wet and she's ready.. for him!
He kissed her passionately, bumaba ang mga halik na yun sa dibdib ng dalaga, pababa hanggang sa tyan. And when he kneel down, she spread her legs automatically!
Napangiti sya sa gesture ni Airah. Now that's my girl!
Sinimulan nyang sambahin ang iniingatang asset ng dalaga. Nagwawala na ito sa ginagawa nya. She shouted his name, and he know from this time, he's out of control. Para na syang baliw na halos kainin nya na si Airah.
" You tasted good sweetie! ", Tama nga ang naiisip nya, masarap nga ang dalaga. What you see is what you get!
" Warren.. Ohhhh Warren please take me. H-hindi ko na kaya ", nakikiusap ito sa kanya
" Don't beg sweetie, I'm more than willing to do that"
At sa ilalim ng lumalagaslas na falls, inangkin nya ang dalaga.
BINABASA MO ANG
Three Days Two Nights
RomansTwo Strangers in One Fatal Accident. One isolated island... They will do everything to survive For 3 days and 2 nights!