Thời gian qua, Tiết Mộng Kỳ không ngừng dùng linh tuyền cải tạo thể chất của mình, cho nên trong một lần thăng cấp, dị năng đột nhiên biến dị và trở thành băng hệ. Nếu không, lúc va chạm với Yên Vũ chỉ sợ sẽ thua thảm hại hơn nữa. Nghĩ đến bản thân mình vậy mà bại dưới tay nữ nhân kia, cô cảm thấy vô cùng tức giận và không chấp nhận được.
Lần thất bại này, bọn họ thiệt hại rất nhiều, bao gồm hơn một trăm năm mươi mầm bệnh cùng với hai đội dị năng giả, toàn bộ đều vào tay căn cứ phía Bắc. Hiện tại nếu quay về, chắc chắn sẽ chịu một chút áp lực từ cấp trên.
Vương Hào nhìn bàn tay bị tróc da của mình, rốt cuộc hạ quyết tâm, chậm rãi nói:
"Sau khi hồi phục, chúng ta trở về căn cứ. Anh sẽ dùng tinh hạch của tang thi để thăng cấp, lần sau, anh tuyệt đối không để chúng chạy thoát."
Nghe hắn nói vậy, Tiết Mộng Kỳ nắm lấy tay hắn, khẽ lắc đầu:
"Không được. Tinh hạch của tang thi tuy tốt hơn thứ mầm bệnh mà căn cứ nghiên cứu ra, nhưng vẫn chứa thi độc. Anh cưỡng ép thăng cấp, sau này sẽ để lại di chứng."
Nước linh tuyền mặc dù thần kỳ, nhưng không thể hoàn toàn diệt trừ thi độc trong tinh hạch được!
"Trận chiến vừa rồi khiến nam nhân kia may mắn thăng cấp, có thể nói, hắn ta là người mạnh nhất tại thời điểm này. Một dị năng giả sắp vào cấp bốn quá nguy hiểm, sẽ là tử địch của chúng ta. Anh không thể không làm vậy, chỉ cần giết được hắn là mọi thứ sẽ ổn."
Vương Hào không muốn có bất kì mối nguy hiểm nào rình rập xung quanh mình. Kế hoạch dùng thú biến dị tấn công căn cứ phía Bắc xem như đã thất bại hoàn toàn, hai người không nói thêm, ở trong không gian tiếp tục dưỡng thương rồi lặng lẽ rời đi.
Âm mưu của căn cứ phía Tây bị đem ra ngoài ánh sáng, phía Đông tỏ thái độ sẽ liên kết với phía Bắc, còn phía Nam thì im hơi lặng tiếng, giống như chỉ muốn an ổn sống qua những ngày này.
Tình trạng hiện nay giống như đã tận thế còn xảy ra chiến tranh quy mô lớn vậy. Mặc dù đứng bên bờ vực diệt vong, nhưng người dân sống trong căn cứ vẫn làm việc bình thường, tận tình chăm sóc dị năng giả, làm việc tay chân để đổi lấy thức ăn, cầu mong những chuỗi ngày đen tối này sẽ mau chóng qua đi. Cái ác mộng kinh hoàng vẫn đang đeo bám họ không biết bao giờ mới chấm dứt, nhưng việc hôm nay còn sống, đối với họ đã là rất may mắn rồi.
Ngày căn cứ phía Bắc nhận được tin báo thắng lợi bất ngờ, Yên Vũ trở về trong tình trạng thương tích đầy mình, lại dọa cho Chu Đồng một phen hú hồn hú vía. Lần nào chị ra ngoài cũng sẽ như thế!
Dọc đường đi, Yên Vũ đã nhắc Hàn Vệ trực tiếp đưa cô trở về phòng, hắn vốn không muốn, nhưng ngẫm lại dị năng của cô còn có tác dụng chữa trị tốt hơn bác sĩ trong căn cứ nhiều.
Chu Đồng đứng bên ngoài nhìn vào trong, thấy Hàn Vệ ôm Yên Vũ đặt xuống giường, mi mắt hơi rũ xuống. Nếu hắn cũng mạnh như vậy, hắn có thể ở bên cạnh chị, bảo vệ chị. Siết chặt nắm tay, Chu Đồng trở về phòng đem hết số tinh hạch mà chị đưa cho bỏ vào ba lô, sau đó một mình rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Sống Còn (Drop)
Fantasia- Thể loại: Ngôn tình, mạt thế, xuyên thư, hệ thống, dị năng, sủng, nữ cường, bàn tay vàng - Tình trạng: ? (9.1.2018) - Văn án: Yên Vũ là một bộ đội đặc công, trong lúc làm nhiệm vụ không cẩn thận bị trúng đạn, sau đó linh hồn xuyên vào một quyển ti...