《 mau xuyên mỹ sắc động nhân 》

36 0 0
                                    


Tác giả: Ta muốn thành tiên

Văn án:

Từ xưa đến nay lớn lên đẹp mắt đều không có kết quả gì tốt , không phải là hồng nhan họa thủy , hay yêu nữ , bình hoa.

Vu Yên nhiệm vụ , hay cải biến các nàng kết cục , rời xa nam nhân!

Chỉ là phía thế nào cảm giác có điểm sai. . .

Hoàng đế: Không phải nói hảo cùng nhau xem lần thế gian phồn hoa , vì sao phải bỏ trẫm đi [ phẫn nộ mặt ]

Giáo thảo: Còn muốn chạy , không có dễ dàng như vậy!

Một đại lão: Ngươi ngực chí , ta còn nhớ rõ [ đốt thuốc ]

Vu Yên: Nàng rốt cuộc đã trải qua cái gì:)

Xem chỉ nam: Tô thoải mái điềm , nữ chủ một đường mỹ xuống phía dưới dẫy , chớ khảo cứu ~

Nội dung nhãn: Hệ thống điềm văn mau xuyên thoải mái Văn

Diễn viên: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Chương 1: Hồng nhan nhiều bạc mệnh (nhất)

"Không nên! Các ngươi không nên tới!"

Hoang vu người ở khoáng địa , một gã xiêm y bẩn loạn nữ tử nằm trên mặt đất điên cuồng lui về phía sau , ngay cả khuôn mặt bẩn loạn , nhưng cũng che giấu không được nàng khuynh quốc chi tư , chỉ là hôm nay mặt trên chỉ còn thấu xương tuyệt vọng và kinh khủng.

"Hắc hắc , tiểu mỹ nhân , mau khiến đại gia tới hảo hảo thương ngươi!" Hai gã dâm đại hán đáy mắt phát quang thấu lại.

"Tê lạp —— "

"Không nên!" Nữ tử liều mạng giùng giằng , khóe mắt giọt nước mắt cổn lăn xuống , "Van cầu các ngươi. . . Buông tha ta. . . Buông tha ta!"

Mỹ nhân rơi lệ tự nhiên là Cực xinh đẹp , một răng vàng đại hán bật người đau lòng nâng lên nàng cằm , "Sách sách sách , trái lại nghe lời , không phải đợi sợ có ngươi khóc!"

Theo ống tay áo lần thứ hai bị xé nát , nhìn nữ tử lộ ra tuyết trắng ngẫu cánh tay , hai nam nhân mắt đều tỏa ánh sáng rồi , cơ hồ là ác lang chụp mồi đánh móc sau gáy.

Giãy dụa vô lực , nữ tử từ từ nhắm mắt lại , theo khóe mắt một giọt trong suốt giọt nước mắt trơn tuột , bên mép xóa sạch đỏ tươi cũng trườn chảy xuống. . .

——

Tươi mát lịch sự tao nhã trong sương phòng đàn hương lượn lờ , chỉ thấy một gã thân hình gầy yếu nữ tử chính khéo tay chống cằm khó chịu xoa ngạch tâm , nàng ngũ quan tinh xảo cũng không diễm lệ , tựa hồ mỗi một phân đều vừa đúng , vị băng cơ ngọc cốt mỹ nhân khuynh thành cũng không gì hơn cái này , lúc này oánh bạch khuôn mặt nhỏ nhắn chính hiện lên tiểu khế hậu đỏ ửng , chỉ là trong suốt sáng sủa trong con ngươi lại hiện lên nhất chút bất đắc dĩ.

Đầu bởi vì nguyên chủ ký ức tăng làm đau , Vu Yên chỉ có thể một bên xoa ngạch tâm nhất vừa sửa sang lại trong đầu ký ức , bất quá giờ này khắc này nàng mới rốt cục phát hiện , thế gian nguyên lai thật sự có như thế người đáng thương.

Mau xuyên mỹ sắc động nhânWhere stories live. Discover now