GTNV: NAM 9

3.1K 132 5
                                    

Cậu là Marise Lucas (tên hơi tây nghe cho ngầu mặc dù ảnh là thụ:) ). Năm 16 tuổi cậu từ dã cõi đời vì cuộc đời cậu quá đau khổ...

(Mắt trái màu đỏ mắt phải như cũ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Mắt trái màu đỏ mắt phải như cũ ... Ko lấy đồ &bùa trên người nhá lấy mặt và tóc thôi.)
Lấy mọi thứ trừ lá bùa và quần áo, mắt trái màu đỏ)

Kiếp trước:

Cậu là một sát thủ đứng nhất nhì thế giới ngầm với trí thông minh hơn 300 thì cậu chẳng cần kế hoạch gì khi làm nhiệm vụ cậu có hơn 5 bằng bác sĩ, công nghệ, kĩ thuật,... Do quá khứ của cậu không được như mọi đứa trẻ khác. Cha mẹ cậu ly hôn , mẹ cậu cưới người đàn ông khác, hại cho cha cậu phải sống đời sống thực vật cả đời , người nhận nuôi cậu là một sát thủ cấp cao , người đó huấn luyện cậu trở thành sát thủ tài ba , người đó bị kẻ thù giết chết trước mặt cậu nỗi đau chồng chất đến khi cậu gặp được một người phụ nữ nhân nuôi nhưng người phụ nữ ấy chỉ lợi dụng cậu cho công việc của bà ta. Cuối cùng cậu không kiểm soát được nữa cậu đã ra tay với bà ấy khi biết bà ấy đã giết chết cả ba ruột lẫn ba nuôi của cậu. Bà ta thuê hơn 200 sát thủ và hơn 300võ sư để thủ tiêu cậu và đúng như bà ta muốn cậu vì bất cẩn mà chết dưới tay bà ta.

Kiếp này cả ngoại hình lẫn tài năng đều như kiếp trước nhưng vận mệnh thay đổi. Cậu đã làm đảo lộn thế giới nhẫn giả tàn khốc này về sắc đẹp ngoại hình lẫn tài năng...

📌📌 Cảnh báo đây là Đam mỹ hay còn gọi lài Yaoi , tình cảm nam x nam à vẫn còn nam x nữ nhưng ít tất cả tập trung vào nam 9 là thụ và anh Sặc sẽ là người rước nam 9 về. 📌📌📌📌


----- Thân gửi các bạn đọc giả--------

[NARUTO ĐN] WHITE ROSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ