Chương 24

1.2K 70 1
                                    


          Vào buổi tối, đoàn kịch lên YY kéo hiện trường, Ngoại trừ dàn staff tổ kịch còn có hai vị CV Thanh Nguyệt cùng Lưu Phong làm chủ dịch.

"Này này, có thể nghe thấy tôi không?"

Cái thanh âm này Lục Nhất Minh nghe qua, ở cùng bộ kịch của Đỗ Dĩnh Phàm, người mới nghe như Lục Nhất Minh cũng cảm thấy, hai người bọn họ thanh âm thật sự rất có cảm giác CP a.

"A! Lưu Phong sama." Tiếng hò reo hưng phấn bùng nổ, "Em là fan não tàn của anh a ~ rốt cục cũng được nghe lại thanh âm của anh!"

"Ha ha, cảm ơn." Cũng khó trách vì sao Lưu Phong lâu như thế không có tiếp kịch mới mà vẫn được người khác yêu thích, dù chỉ là nói chuyện bình thường nhưng trong thanh âm luôn hơi có cảm giác như đang cười, Lục Nhất Minh lần đầu nghe thanh âm của anh ta thấy thanh âm của anh ta rất sạch sẽ, nghe rất dễ chịu, thanh âm của Đỗ Dĩnh Phàm cũng rất ôn nhu, cho nên đặt chung một chỗ tự nhiên sẽ cảm giác rất CP.

"Tiểu vô tội, cậu không lên tiếng à?"

Sau khi mọi người nói chuyện chán chê mới phát hiện từ nãy giờ Tiểu vô tội chưa có lên mạch.

Tôi biểu thị rất vô tội: ân, tôi không có mạch ~ tôi vây xem là được rồi~~

Chuẩn bị: ╭(╯^╰)╮ Tôi thật sự nghi ngờ Tiểu vô tội là một em gái quyền lực a.

Trang trí: giống như trên +1! Tiểu vô tội cậu kì thật là em gái đi!

Tôi biểu thị rất vô tội: . . .

"Tốt, người đều đến đông đủ, vậy chúng ta bắt đầu đối kịch, khụ khụ, quần chúng vây xem nên bế mạch đều bế mạch a, Thanh Nguyệt cùng Lưu Phong nếu như chuẩn bị kỹ càng thì gõ 1 lên ô chat, chúng ta liền bắt đầu."

Thanh Nguyệt: 1

Lưu Phong: 1

Trong khi bọn họ đối kịch, Lục Nhất Minh cắm tai nghe bật volume lên lớn nhất, mà anh lại cùng Đỗ Dĩnh Phàm ở trong phòng kí túc, cho nên khi nghe như thế anh có thể nghe được hai lần thanh âm của Đỗ Dĩnh Phàm, nhưng lại không giống như trước được nghe hiện trường ca hội trực tiếp.

Trước khi bắt đầu, đạo diễn đã nói với anh, do anh là biên kịch, nên muốn anh có thể đưa ra một vài ý kiến.

Sau khi hai người đối xong, đạo diễn mở mạch, "Tiểu vô tội, ý kiến của cậu là gì?"

Lục Nhất Minh vừa rồi nghe được rất chân thành, trong lòng cũng có chút ý nghĩ, bất quá anh ngoại trừ nghe qua kịch truyền thanh của Đỗ Dĩnh Phàm thì hoàn toàn là người mới, nhưng nhìn đạo diễn GN như vậy tín nhiệm mình, anh vẫn gõ ra những ý nghĩ của mình về lời kịch.

"Ừm, ngoại trừ những chỗ mà Tiểu vô tội đã nói, còn có nhiều chỗ. . ."

Lúc đầu bản thân còn cho là cái nhìn của mình sẽ không chuyên nghiệp, dù sao anh cũng chỉ là người mới, nhưng không nghĩ ý kiến của bản thân mình mà đạo diễn GN không có phản bác lại.

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ