Chap1: Tai nạn

94 17 17
                                    

Chap đầu như thế nào nhỉ ?!

Cmt + vote = chap mới

Yêu các nàng và chàng <3

-------meoluoi_k2-------

Tối đó,...

" Papa, chúng ta đi chơi được không ạ ?!" Giọng nói trong trẻo, lanh lảnh vang lên bên tai Lôi Ngọc Thần

" Không được, chúng ta phải đi mua quà sinh nhật rồi ! con gái yêu ạ " ba véo nhẹ cái mũi nhỏ xinh.

" Vậy, mama. Cho con đi chơi được không ?"

" Tối nay thì không được, hôm khác nhé ?!" -Mẹ cô - bà Mĩ Tiêu Đình, nhỏ nhẹ hỏi đứa con gái bé bỏng của bà.

" Vâng , Mình đang đến nhà ai vậy papa?!" 16 nhưng cô vẫn sở hữu cái giọng trẻ con ấy, vừa ngây thơ trong sáng như khiến người ta bị thôi miên vào nó.

" Nhà "Hoàng tử trong mộng của con "!" -Ông trêu đùa khiến cô con gái bé bỏng ngượng chín cả mặt.

" Papa..... cứ đùa ! Anh Thiên Lâm ạ ?! "

"uh, hôm nay cậu ấy vừa về nước rồi!

Hazz, thằng nhóc đó cuối cùng cũng chịu về!" Ông vừa bất lực vừa đùa.

Trên chiếc xe ô tô ấy vang lên đầy tiếng cười, tiếng vui đùa trong sự hạnh phúc nhưng có ai biết được chuyện gì xảy ra phía trước. Họ không biết được rằng đây là lần cuối họ được vui đùa bên nhau cùng với đứa con gái bé bỏng của mình ,dưới một ngày mưa. Khi mái ấm nhỏ ấy đang đong đầy hạnh phúc thì bất ngờ một chiếc xe tải lớn chạy tới giữa ngã tư rồi lao vào đâm thẳng vào xe của ông Thần.

Nhưng may mắn thay, bà Tiêu Đình đã kịp ôm chặt đứa con gái của mình rồi đẩy cô ra trước khi chiếc xe đâm vào phía trước và bốc cháy, đó cũng là lúc đưa cô rời xa bố mẹ mình.

" Cố lên con ! có ta đây ! Nhớ sống mạnh khoẻ nhé !Ta và papa luôn yêu con"

Chiếc xe bị đâm mạnh lật ngược xoay vài vòng rồi ....

" Bùm....." nó bốc cháy giữa đường và điều đau khổ hơn nó lại xảy ra ngay trước mắt một cô bé 16 chỉ vừa mới bước vào tuổi thanh xuân.

Tiếng cháy nổ to khiến mọi người chạy tới. Một người đàn bà đi sau chiếc xe nãy giờ thấy hết được sự việc nên bà đã kịp chạy tới khi chiếc xe bốc cháy mạnh. "Rõ ràng là có người cố ý."

" Có tai nạn ! Mau gọi bác sĩ nhanh lên !!!" Tiếng thét của một người phụ nữ nói với bọn thuộc hạ. Họ nhanh chóng gọi bác sĩ và dùng bình nước để dập lửa. Ai cũng hốt hoảng và thương tiếc cho họ và đứa bé ngồi trên đường đang ngồi thẫn thờ nhìn vào chiếc xe ô tô mà không chớp mắt.

Một lúc sau, chiếc xe ngớt cháy rồi dừng hẳn. Đó cũng là lúc xe cấp cứu tới nơi và đưa ông bà Thần vào bệnh viện.

Khi đó, mọi người mới dần để ý hơn tới cô bé đang nằm trên đường bị ngất từ lúc nào không hay do bị va đạp mạnh và sốc trước những điều mà chính cô vẫn còn không dám tin nó là sự thật.

Có thể ... ~ meoluoi_k2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ