Độc giác thú - Hi Hòa Thanh Linh

1.2K 12 1
                                    

Độc giác thú - Hi Hòa Thanh Linh

Tựa : 独角兽

Tác giả : 羲和清零

Thể loại : hiện đại, đam mỹ, huyền huyễn, tình hữu độc chung, 1x1, HE

Văn án : 

Mới trước đây, Thiệu Tương Vũ bởi vì tư nhân ác thú vị đang âm thầm uy thực  Sùng Thu, từ đó này giống tiểu động vật dường như cùng lớp cùng học đã bị Thiệu Tương Vũ trân quý ở trí nhớ đích ở chỗ sâu trong. Phần này như sủng vật cùng tự chủ bàn đích thản nhiên tình cảm liên tục tới sau khi tốt nghiệp đích đệ thập năm, Thiệu Tương Vũ vi trợ giúp bạn tốt kinh doanh công ty tạm thời về nước. Ở lơ đãng đang lúc lại gặp hai mươi tám tuổi đích Sùng Thu, không nghĩ tới nhưng lại nháy mắt bị trêu chọc  yên lặng nhiều năm đích tiếng lòng...

Có liên quan "Độc giác thú" đích thuyết minh: này văn cũng không đề cập nhân thú, văn danh cận thủ độc giác thú mặt chữ nghĩa rộng nghĩa.

Độc giác thú thuộc loại một loại người, loại người này sợ hãi xã giao, rời xa trần thế, tự đắc này nhạc.

Bọn họ không kiêu không táo, không nước chảy bèo trôi, không dáng vẻ kệch cỡm, không lá mặt lá trái.

Một người cuộc sống, một người nhàm chán, một người tìm việc vui, thậm chí nghĩ một người cả đời.

Làm độc giác thú bị người phát hiện đích thời điểm, làm có nhân nghĩ xông vào độc giác thú đích cuộc sống khi, sẽ phát sinh cái dạng gì làm cho lòng người khiêu gia tốc đích chuyện xưa đâu?

—— mỗi một chỉ độc giác thú, đều có một mệnh trung chú định đích tự chủ.

Nội dung nhãn: thiên chi kiêu tử tình hữu độc chung đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Sùng Thu, Thiệu Tương Vũ ┃ phối hợp diễn: Lục Tường Sinh, hoắc Xuân Sơn, Diêu Thì ┃ cái khác: hi hòa thanh linh

=================

01 về nước

PV phi trường quốc tế.

Bị vây quanh ở lưu học sinh về nước đích đám đông trung, Thiệu Tương Vũ hạ phi cơ.

Mấy năm nay xuất ngoại đích nhân càng ngày càng nhiều, chính phùng bảy tháng đệ tử nghỉ, United Airlines đích trên phi cơ cơ hồ đều là hình dáng vẻ sắc đích Trung Quốc đệ tử, bọn họ tuổi trẻ thả tinh thần phấn chấn bồng bột, non nớt đích trên mặt tràn ngập bởi vì vật chất giàu có sở mang đến đích tự tin cùng ngạo khí.

Hi hi ha ha địa trò chuyện mới nhất đích mới đề tài, thường thường bính ra vài cái mỹ âm từ đơn. Lưu học kiếp sống làm cho bọn họ quên như thế nào dùng lưu loát đầy đủ đích tiếng Trung, tựa hồ điều này cũng thành "Quốc tế hóa" đích dấu hiệu.

Ở người như vậy đàn trung, hai mươi tám tuổi đích Thiệu Tương Vũ ngược lại có vẻ không hợp nhau.

Ba năm trước đây, cũng hoặc là sớm hơn, Thiệu Tương Vũ cũng là bọn hắn một trong số đó.

Hai mươi hai tuổi tốt nghiệp đại học ở Âu Châu du lịch một năm, rồi sau đó lại quay về H đại đọc thạc sĩ. Đầu năm nay Mĩ Quốc đứng đầu danh giáo đích thạc sĩ học vị chính là mùa thu hoạch danh lợi đích giấy thông hành, huống chi là tới tiền như thủy triều đích kiến trúc thiết kế chuyên nghiệp, lúc sau Thiệu Tương Vũ tỉ mỉ chọn lựa một nhà New York quốc tế nổi danh thiết kế sự vụ sở, liên can chính là ba năm.

Độc giác thú - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ