"Were here!"sabi nya tas natatawa sya.
Tumingin ako sa kanya ng masama yung tingin na pwede na syang mamatay! Kung nakakamatay lang ang pag-tingin matagal ko na siyang napatay, Kainis talaga sya!
"Gago ka papatayin moko!!!"sabi ko sa kanya.
"Hahahahahaha from the first time narinig kitang mag-mura"sabi nya
"Oo at first time ko lang mag-mura sayo kasi nakakainis ka sayo lang ako nakapag-mura!"tas sinuntok ko sya, sabay alis sa sasakyan nya
"Uy riyelle wait!"sabi nya. first time nya lang akong tawagin sa name ko pero wala akong akong pake kasi super naiinis ako sa kanya!
Papunta na akong room tas may nagbubulong-bulungan na naman actually hindi bulong yun kasi naririnig ko.
"Bakit kaya nasa sasakyan ni baby luke si riyelle?"girl1
"Ang sweet bagay sila"sabi naman nung iba.
YUCK! anong sweet dun eh halos magpatayan na nga kami sa loob ng sasakyan nya eh. Naku kung alam lang nila!
"Kinikilig ako sa Luyelle!"sabi nung isa
Huh ano daw luyelle ba kamo? Sino yun? Bahala na nga makapunta na nga lang ng room. Buti nalang wala pa si Dimaipinta ang mukha hahaha
"Hello sis"sabi ni Ania
"Heyyy bee!"liz
"Hi sis and heyy bee!"sabi ko tas umupo.
Nanlaki yung mata nilang dalawa. Tas biglang hinawakan yung nuo ko.
"Why!"sabi ko
"Is it real bee tinawag mo akong Bee?"sabi nya
"OmG sis! what did you call me? Sis? OmG omg!"tas nagpalakpakan silang dalawa.
"Oo ano namang problema dun?"tanong ko.
"Hahahahaha wala lang babae ka na nga!"sabi nilang dalawa tas nag-apir. Babae naman talaga ko eh.
"Huh? Eh babae naman talaga ako ah kelan ba ako naging lalaki?natatawa kong tanong minsan may pagkabaliw rin itong dalawa eh.
"Yieeeee I love you Sis/Bee!"sabi nila tas niyakap nila akong dalawa.
"ANONG KADRAMAHAN YAN!!!"sabi ni Ms, DIMAYPINTA
"Ms, nothing po"sabay-sabay naming sabi.
"Goodmorning ms Dimaypinta!"sabi namin.
"GOODMORNING! SITAWN"sabi nya.
"Grabe talaga sya!"sabi ni liz
"Laging nakasigaw!"sabi ni ania
"Palibasa Ms, palang walang lalaking pumapatol ha!"sabi ko tas nagtawan kami.
Pagtingin namin sa mga kaklase namin mga nakatahimik at nagpipigil ng tawa tas tumingin kami kay Ms, Dimaypinta.
OMYG we're DEAD
"KAYONG TATLO LUMABAS KAYO!"sabi nya grabe ang lakas ng sigaw niya.
"But wh--"sabi namin.
"NOWWWWWWWWWWWW!!!!!!!!"sabi nya naku lumabas na yung halimaw sa loob ng katawan ni Ms kaya tumakbo na kami palabas baka hindi kami mabuhay sa loob haha. Pagkalabas namin ng Room nagtawanan kami. Thug life us hahaha.
"Hahahahahaha epic mukha ni Ms,"liz, Nagtawanan kami sa sinabi nya.
"Lumabas na yung halimaw sa loob ng katawan ni Ms, kaya ang malas nung mga nasa loob nateng mga kaklase hahahahaha"Ania
Tas nagtawanan ulit kami. Grabe ang sakit na ng tiyan namin kakatawa
"Hi girls!"napa stop kami sa pagtawa ng marinig namin ang boses ni Khillsone.
"Oh bakit ka nandito?"sabi ni ania
"Hahahaha para dalawin namin kayo!"sabi naman ni John nandito rin pala siya. Tas si mokong na tumingin sakin na kala mo walang ginawa. Pag-naalala ko yung kanina naiinis nanaman ako.
"Hi honey!"sabay lapit sakin ni john tas kindat baliw lang tas lumapit sya kay Liz "Hi Liz my queen" tas kiss sa kamay. Sweet naman neto.
"Itigil mo nga yan nakakadiri ka "sabi ni liz tas nagtawanan kami.
"Bakit reyna ka naman talaga ng puso ko ah kasi ikaw yung sinusunod ng puso ko!"sabi nya ulet bumanat pa hahahaha.
Nakita ko namang nagblush itong si Liz
____________
End of chapter 24