Ngươi dám nói ngươi không tính phúc
Tác giả: Bỗng nhiên trong lúc đó ~
Văn án
Một đôi chợt cười tiểu vợ chồng về "Tính phúc không tính phúc" đấu tranh.
"Ta bất hạnh phúc, ta muốn ly hôn."
"Ngươi dám nói ngươi không tính phúc?"
"Ta làm sao hạnh phúc? Thế nào cũng không hạnh phúc."
"Ngươi nếu hỏi làm sao, ta liền tự mình nói cho ngươi, nơi này......"
"......"
"Hạnh phúc sao?"
"...... Không...... Có...... Một chút cũng chưa cảm giác hạnh phúc."
"...... Kia lão công ta cố gắng cho ngươi tính phúc đứng lên!"
Người ta đều là bởi vì oán giận lão công vô năng yếu ly hôn, hắn này khác loại lão bà cư nhiên bởi vì hắn quá mạnh mẽ cùng với hắn ly hôn.
Cái gọi là tính phúc, không phải là cuộc sống hài điều, tính phúc mỹ mãn sao?
Hắn sở hữu tinh lực đều cống hiến cấp nàng , nàng cư nhiên còn chủ động cho hắn an bài bên ngoài cơ hội, xem ra, thế nào cũng phải hảo hảo giáo dục giáo dục nàng đường ngắn đầu, cái gì kêu tính phúc cuộc sống!
Người khác đều hâm mộ nàng, nói lão công đối nàng mối tình thắm thiết, nhưng là, có ai biết, nàng trong lòng khổ sở có bao nhiêu, cái gọi là quân vương ngày đêm vô độ, có phải hay không tựa như hắn lão công như vậy.
Nàng yếu là cuộc sống hạnh phúc, không phải tính cuộc sống hạnh phúc! Này nam nhân như thế nào chính là không hiểu.
Hảo, ngươi không cần âm dương mất cân đối là đi, ta cho ngươi tìm nữ nhân được rồi đi! Thỏa mãn ngươi sở hữu dục vọng!
Vừa vặn, làm cho ta tróc chút chứng cớ, chúng ta từ từ sẽ đến đàm ly hôn chuyện!
Ngượng ngùng, bài này liền 1 tâm lý không bình thường nữ chủ thêm 1 sinh lý không bình thường nam chủ, kết quả chính là: Bài này thực không bình thường.
Bài này h là có , chợt cười cũng là có giọt, ngược thôi nho nhỏ đến một chút, tóm lại, tiểu vợ chồng trong lúc đó cuộc sống là thực phong phú giọt!!!
Mọi người cố gắng tát hoa cất chứa đi, các ngươi duy trì, ngẫu động lực.
cj giả chớ loạn nhập!!!! Nếu không tự gánh lấy hậu quả ~~~~~~~~
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên vui mừng oan gia thiên làm nên cùng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lộ hiểu vụ, mạnh dịch nam ┃ phối hợp diễn: Chung bình, cảnh hạo, quý minh quyên, hiệp tỉ ┃ cái khác: Bỗng nhiên trong lúc đó ~ khôi hài tiểu vợ chồng
Ngươi lão công không thành vấn đề, tiết chế một chút
Lộ hiểu vụ cầm báo cáo thư đi ra ** tâm lý cố vấn công ty, trong bụng một cỗ oán khí vẫn chưa tiêu, cái gì thí tâm lý cố vấn sư, hỏi nhất đống lớn vấn đề, cuối cùng cấp của nàng đáp án cư nhiên là: Ngươi lão công không thành vấn đề, chỉ cần tiết chế một chút, thích hợp làm cho hắn ăn ít huân, có thể có trợ rơi chậm lại tăng vọt dục vọng!