Cũng rất lâu rồi cả hai mới thoải mái thế này. Thường thì mỗi sáng MB đều thức dậy sớm hơn Solar để dọn dẹp và nấu vài món đơn giản, nhưng hôm nay cô ôm chị gái ngủ đến muộn.
Cô vẫn là người thức dậy sớm hơn. Việc đầu tiên vẫn là đưa mắt hướng đến người con gái bên cạnh. Đôi mắt nhắm nghiền, đôi môi khép hờ hờ, mái tóc nhàn nhạt màu xoã ra. Cô chưa bao giờ cảm thấy chán khi ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp này, cô ngửi thấy thoang thoảng mùi thơm từ người con gái ấy, nó dễ chịu chết mất, cô muốn hôn lắm rồi.
MB khẽ nhăn mặt khi nhận ra cánh tay mình đã tê buốt từ lúc nào, cả đêm cô để chị gái gối đầu lên nó, MB nghĩ ngợi một chút, dù sao cũng đã chịu cả đêm, thêm một chút cũng không sao.
Cô ko hề nhận thấy mình đang trở thành 1 đứa trẻ với những hành động hạnh phúc cùng mớ suy nghĩ ngập màu hồng trong đầu, phấn khích đến nỗi cô nhỡ cười to thành tiếng. MB giật mình, nín thở nhìn hành động của Solar, chị gái hơi nhăn mặt rồi xoay người, MB nhẹ nhàng nhổm người lên, dùng tay còn lại xoa nhẹ vào tấm lưng trần kia, ôn nhu mong chị gái yêu ngủ tiếp.
Cô tiếp tục thở hắt ra và nhăn cơ mũi lại vì cuối cùng cũng ổn, MB lại nằm xuống.
Cô với điện thoại và bắt đầu chụp hàng tả ảnh với chủ đề là : gương mặt buổi sáng của Kim Yong Sun.
Đang hạnh phúc và cười mỏi cơ miệng vì mấy tấm ảnh thì chị gái bắt đầu dậy, MB vội tắt máy, vứt sang một bên rồi nằm xuống cạnh Solar, diễn một cách chuyên nghiệp nhất.
- Em làm gì mà cười thế?
Solar dùng giọng ngái ngủ của mình để hỏi, nó cute chết mất.
MB ko nói gì, cô hôn nhanh một cái vào môi chị gái khiến cô ấy giật mình, rồi lại đưa ra nụ cười gian tà của mình.
Solar tỏ vè kìm nén, cô nhìn MB rồi chu môi ra, mắt nhắm chặt. Lần này đến lượt MB hơi bất ngờ, em gái ko bỏ qua cơ hội mà nhanh chóng hôn chị gái rõ kêu. Solar mở mắt ra thì thấy ngay gương mặt của MB ở cự li gần nhất, mũi hai người chạm vào nhau, MB lại tiếp tục hôn Solar 1 cái thật sâu, chị gái vòng tay lên cổ cô, tự cuốn mình vào nó.
...
MB quyết định ở lại đó đến khi nào cùng Solar về. Ngày nào cả hai cũng quấn lấy nhau, họ chưa từng cảm thấy sự yên bình như vậy, nếu sống mãi như thế này thì thật tốt.
Rồi thi thoảng Solar có nói chuyện với ai đó qua điện thoại rất lâu, MB hơi khó chịu vì hỏi Solar ko nói, cô ko nghĩ đó là Jane, khi Solar nói không phải thì sẽ là không phải. Nhưng cô vẫn buồn.
MB cảm thấy gì đó, Solar khiến cô thấy mình là người may mắn nhất, khiến cô lười biếng làm gì đó khác ngoài việc ở cạnh chị. Những linh cảm ko tốt..., cô sợ nó, nhìn thấy nụ cười kia cô lại càng bất an hơn, cô chụp ảnh chị gái mỗi ngày khi có thể, vì nó không bao giờ là đủ, hôn chị ấy mỗi khi cô muốn, đặt chị ấy dưới thân và quấn lấy chị ấy, ... Cô muốn làm tất cả với Solar.
Nhưng sự thật thì tình yêu có nhiều đến đâu cũng không thể nắm bắt toàn bộ cô gái ấy.
MB biết chị gái định làm gì, cô biết chứ...
Cô chẳng biết làm gì ngoài việc ngồi cười ngẩn ngơ khi nhìn Solar ngày ngày cắt lấy 1 phần trái tim mình mang đi đâu đó.
Thực sự cô còn không biết mình bị gì nữa, cứ để vậy thôi sao, cô có thể chịu nổi ư?
Solar vẫn chưa về, cô ấy đi đâu đó từ tối... MB ngồi trong căn phòng rộng thênh thang của khách sạn, cô sợ lắm, có khi cô ấy đã đi rồi cũng nên.
Phải, cô hiểu chị gái cảm thấy có lỗi và dằn vặt, cô ấy đang định bỏ trốn khỏi nơi này, bỏ trốn khỏi cô, khỏi tất cả mọi người. Phải có điều gì đó khiến cô ấy từ bỏ cả việc đứng trên sân khấu và hát như thế.
MB nằm úp tay xuống bàn, cô muốn quên đi việc này, cô muốn giữ Solar lại bằng mọi cách.
HAy cô tự tử nhỉ...
MB gạt đi, cô không thể, còn nhiều cách khác.
TROng mớ hỗn độn của suy nghĩ, MB ra tủ lạnh và lấy vài chai bia đặt lên bàn còn cầm 1 chai để uống. CÔ mà nghĩ thêm thì cô sẽ chết mất, cái mát lạnh của bia giúp cô thoải mái hơn phần nào. Dù có ngăn cũng không nổi Solar, con người quyết đoán này đã ra quyết định và cảm thấy nó đúng. CÔ sợ lắm, nhưng cũng chẳng ngăn được hành động của mình.
Solar vừa về phòng đã phát hoảng với hình ảnh bia rượu này, cô không thể uống dù chỉ 1 chút nên mùi của nó làm cô khó chịu.
Solar dừng MB ngồi thẳng và cởi áo khoác e ấy ra, ngay lúc đó MB đưa tay nắm chặt lấy tay Solar, kéo chị gái ngồi xuống và dựa người vào lòng cô gái ấy, cô cố ngửi lấy và giữ lại mùi hương trên người chị gái.
Solar không biết chuyện gì xảy ra với MB chỉ thấy nhìn cảnh này lòng đau đớn đến lạ, cô vòng tay qua xoa đầu MB và ôm em ấy thật chặt, cô không muốn vương vấn nữa đâu nhưng cô không thể không làm thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
MOONSUN - CHỊ EM GÁI
FanfictionÀ thì dựa trên những thông tin mà t biết cùng với sự thêm mắm thêm muốn và biến hóa của t để tạo ra 1 câu truyện về "tình chị em gái" kì lạ này. fanfic đó, chỉ là fanfic thôi. Mamamoo~~~ Solar~~~ Moonbyul~~~ Cún + Hoa ~~~