Fastforward tayo guys hehe😅
(Party)ALY POV
"Are you ready?" sabi ni Ate Alexa ng makapasok sya sa room ko. Katatapos ko lang mag ayos ng sarili.
"Ahm.. Yes ate" sabi ko naman dito at ngumiti.
"you look good huh!" sabi pa nya ng humarap ako sakanya.
(Guys ito kunwari yung suot ni Aly👇)
"Thank you. Ikaw din ate, ang ganda mo sa suot mong dress" puri ko naman sakanya nag pasalamat din naman sya aken.Nahalata siguro ni Ate na kinakabahan ako kanina pa kase ako ganito, hindi ko talaga maiwasang kabahan dahil first time kong makakadalo sa malaking party at para sa akin pa talaga yung party na yon.
"Wag kang kabahan Alex . relax lang dapat. Okay?" sabi ni Ate kaya naman ngumiti ako sakanya at tumango.
Inaalalayan ko si Ate pababa ng hagdan dahil kame nalang ang iniintay ni Lolo para makapunta na kame sa darausan ng party.
"Buti naman at tapos na kayong dalawa. Bagay sa inyo ang mga suot nyo mga apo. Tara na dahil tayo nalang daw ang iniintay doon sa venue at nandon na din daw ang mommy at daddy nyo" sabi ni Lolo kaya naman sumakay na kame sa sasakyan na agad namang umandar patungo sa pupuntahan namin.
Dumako naman tayo kila Dennise na nasa loob na ng venue kasama na din nya ang mga kaibigan nya pwera lang kay Aly na papunta palang .
Mas lalo gumanda si Dennise sa suot nya dress. Nangingibabaw sya sa mga ibang dalagang nandon sa party.
(ito naman yung suot ni Dennise👇)
Kasama nya ang family nya. Nang makita sya nila Ella ay agad sya nitong hiniram sa mommt at daddy nya.Bago pumasok sa loob ng venue ay may malaking pinto dito na entrans na kung saan pag papasok ang bawat negosyante kasama ang pamilya nito ay ipinapakilala muna ang mga ito bago sila pumasok sa loob.