I always want you, Dave. Kailangan ko ay ikaw. Ikaw mismo.
Tinapos ko ang halikan naming dalawa at tinitigan siya.
Bakit nga ba nangyayari ito sa akin? Bakit hindi ko maipagkaila na mahal parin kita at mas lalo lang tumitindi ang pagmamahal na meron ako para sa'yo?
I don't want to lose you, Dave. But you already lose me. Ito na siguro ang huling pagkakataon na mayayakap kita, mahahalikan, matititigan ang iyong mukha, madama ang init ng pakiramdam kapag kasama kita, dahil pagkatapos nito ay lalayuan na kita.
You chose Kate over me. Malinaw iyon sa akin. At wala akong ibang hangad kung hindi ang kaligayahan mo lamang. Kung masaya ka sa piling ni Kate ay masaya na rin ako para sayo, kahit na winawasak na ng pagmamahal ko na ito para sayo ang puso ko.
Ang pagkababae ko lang ang habol mo? Ibibigay ko. Magiging masaya ka ba roon? Makakamit mo na ba ang gusto mo?
Sa tingin ko ay hindi na ako magmamahal ng katulad ng pagmamahal ko para sayo. Masaya ako kung sayo ito mapupuntang pinagkakaingatan ko.
Tumayo ako at umupo sa bandang tyan niya. Hindi manlang ito gumalaw ngunit gulat ang reaksyon ng mukha.
Hinawakan ko ang dulo ng damit niya at saka itinanggal ito. Lumantad sa akin ang napakalaki mong katawan. Bakit nga ba hindi ko napansin na hindi ka bakla? Masyado lang ba akong nagtiwala sayo? Ganoon ka ba kagaling bilang artista at pati ako ay napaniwala mo? Nagawa mo akong paibigin sa maikling panahon lamang. Nagawa mo iyon ng walang paghihirap.
Nang matanggal ko ang damit niya ay sinunod ko naman ang akin. Ang paningin nito ay sunod sunuran lamang sa kung ano ang sunod kong gagawin.
Sunod kong tinanggal ang bra na suot-suot ko. Nakita ko ang pagnanasa sa mukha niya. Oo nga ano? Ito ang mukha niya tuwing nakikita ang katawan ko. Hindi pala dahil sa naiinggit siya o ano kung hindi ay dahil nagnanasa siya sa akin.
Lumantad ang dalawang may kalakihang dibdib ko. Agad naman niya itong hinawakan at pinisil pisil. Napapikit ako sa sensasyong ibinibigay nito sa akin. Nararamdaman ko na namamasa na ang pagkababae ko.
Bumangon ito at inilalayan ang likod ko. Umupo siya sa kama at pinaupo ako sa kandungan niya. Iniabot nito ang labi ko at masuyong hinalikan.
Ang mga halik nito ay puno ng iba't-ibang emosyon na hindi ko mapangalanan basta ang mahalaga sa akin ay siya ang gumagawa nito.
Nakipaglabanan siya sa akin, dila sa dila, sinipsip ang dila ko at ginalugad pati ang mga ngipin ko. Nang magsawa sa labi ko ay sunod nitong hinalikan ang panga ko, pababa sa leeg at kinagat kagat ito. Panigurado ay may magmamarka roon tulad ng ginawa niya noon.
Bawat sulok ng leeg ko ay wala siyang pinalampas. Hinalikan, sinipsin at dinilaan. Wala akong ginawa kung hindi ang pumikit at umungol at damhin lahat ng sensasyong ibinibigay niya.
Nang matapos siya sa leeg ko ay bumaba ang mga labi niya sa dibdib ko. Inabot niya ito at saka ipinasok sa kaniyang bibig. Pinaikot-ikot pa nito ang dila sa utong ko. Sobrang sarap ng ginagawa niya sa akin. Nakakadeliryo sa sarap.
Patuloy lang ang ginagawa niya sa dibdib ko. Nang matapos ay pinatayo ako nito. Unti-unti niyang tinanggal ang short na suot ko.
Nakatitig lang ako sa mga ginagawa niya. Nang matanggal ang suot kong short ay inalalayan ako nito pahiga at saka siya pumaibabaw sa akin. Ang mga mata naman ay nakatingin lang sa isa't-isa, nagpapakiramdaman.