Chap 9

847 73 7
                                    

"Choang"

Tiếng của vật gì đó vỡ khiến mọi ánh mắt đều dồn đổ về phía chủ nhân của âm thanh ấy. Cô đang đặt bát cơm cũng giật nảy mình thả nhẹ xuống, may mà chưa làm rơi. Nguyên nhân tiếng vỡ vừa rồi không ai khác chính là anh trưởng nhóm gương mẫu - Kim Namjoon.

Anh định ra chỗ bàn ăn thì không may đụng chân phải bàn kính khiến cốc nước Jimin vừa uống để chênh vênh trên ấy đáp đất tanh bành.

"Aish, cái thằng này, mày có thể bớt hậu đậu đi hộ anh được không?"- Jin lên tiếng, nghe có vẻ đang mắng nhưng anh lại bật cười (bất lực) trước thánh làm hỏng đồ của nhóm. Sau câu nói của anh cả, mọi người đều phì cười vì khung cảnh xảy ra như cơm bữa, duy chỉ có thủ phạm là vẫn còn đang ngơ ngơ vì hành động của mình.

"Anh để em dọn cho, các anh ra ăn cơm đi ạ."- Namjoon đang cuối xuống định nhặt mảnh vỡ thì Mai Linh đã bước đến với cái chổi và hót rác trong tay, cười nhẹ với anh.

"Thế dọn giúp anh với nhé! Cảm ơn em"- Namjoon cười ôn nhu đáp lại, anh thật dịu dàng biết bao!

"Nae~"- nói rồi cô mau chóng dọn đống thủy tinh.

7 con người đã yên vị chỗ ngồi, tiếng nói cười lại rộn rã cả căn phòng, lúc này cô cũng dọn xong mảnh vỡ. Đổ rác và bước đến bàn ăn

"Chúc các anh ăn ngon miệng!"- cô nhoẻn một nụ cười rồi quay lưng định đến cửa.

"Em vào ăn cùng bọn anh"- Jimin thấy cô quay đi vội nói với theo, thực ra cả 7 người đều đang hướng về cô chỉ là Jimin nhanh miệng hơn một chút thôi.

"Dạ thôi, các anh ăn đi ạ, em ăn rồi. Có gì cần thì gọi em nhé! Em xin phép"- Cô vẫn nụ cười ấy, cúi người lễ phép rồi nhanh chóng ra khỏi phòng không để các anh kịp phản ứng.

Thực ra cô chưa có ăn, vì chuẩn bị bữa tối, mà còn là bữa đầu tiên cho Bangtan nên cô có chút lo lắng, cứ do dự nấu món này hay món kia nên tốn khá nhiều thời gian. Nhưng không sao lát về ăn tạm gì đó cũng được, mà tiện thể cô đi một vòng quanh công ty luôn. Bây giờ cũng đã 18 giờ rồi, mọi người đang chuẩn bị ra về, đến phòng chụp hình, thường thì chỉ dùng để quay chụp những cảnh riêng chỉ đăng trên Fancafe (trang riêng dành cho fan thuần, để được vào fan phải trả lời rất nhiều câu hỏi hóc búa mà chỉ thực sự hiểu các anh mới có thể giải đáp được và mỗi tháng phải đóng một khoản phí để duy trì tài khoản, hơn nữa còn phải cày level ARMY thường xuyên nếu không sẽ bị tụt hạng, không xem được gì).

"Cô bé kia, lại đây quấn giúp chú cái dây này với"- cô định đi ngang thôi nhưng đột nhiên có một ông chú tầm khoảng 30-40 tuổi gọi với từ bên trong, có vẻ khá vội vàng. Chỉ đi qua mà sao thấy cô hay vậy ta.

"Dạ, cái dây này ạ"- cô nhanh chóng bước vào làm theo chỉ dẫn, lơ ngơ sợ quấn sai dây, ở đây có cả đống dây rợ chằng chịt, không cẩn thận là đổ mấy cái đèn như chơi.

"Ừ đúng rồi, quận giúp chú cái đó rồi để vào cái tủ xanh xanh đằng kia"- vừa nói chú vừa ấn ấn tắt hay gì đó cái màn hình hiển thị những bức ảnh.

Quấn một hồi cuối cùng cũng xong, dây gì mà dài kinh khủng.

"Cảm ơn cô bé nhé! May có cháu giúp không chú không biết mấy giờ mới được về nữa"- chú kia cũng đã thu dọn xong máy chụp và màn hình, quay sang nhìn cô đang tiến đến gần, cười nhẹ nói.

|BTS x You| Nhưng người em yêu là anh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ