Quách Tĩnh hồi tưởng đi qua vài ngày tình cảnh, từ hắn hồi phục thần trí ngày nào đó, chung quanh hết thảy, từng giọt từng giọt tàn phá gặm thực hắn hiệp nghĩa chi tâm.
Quách Tĩnh thanh tỉnh ngày đầu tiên, công lực còn là bởi vì bi tô gió mát chi độc mà hoàn toàn vô pháp vận sử, đương Quách Tĩnh mở hai mắt, bởi vì quanh mình ánh sáng không mạnh, tuy rằng mê man hồi lâu, lâu không thấy quang đồng tử vẫn là rất nhanh thành thói quen ngoại giới kích thích, bên người hết thảy rành mạch hiện ra trước mắt.
Vương đại nhân đang trần trụi Quách Tĩnh trước mặt, tổ chức long trọng hôn lễ, đem hoàn nhan bình, da luật yến, quách phù, từng người gả cấp võ tu văn, võ đôn nho, da luật tề đám người, tiếp bốn phía chúc mừng, trung nguyên bị câu rất nhiều hiệp sĩ cũng bị bách trình diện xem lễ, mời rượu, ăn hỉ yến, tuy rằng, nơi này rõ ràng là địa lao.
Tam đối bích nhân sớm từ đại, tiểu võ hai huynh đệ tranh đoạt quách phù, da luật tề, hoàn nhan bình kẻ thù truyền kiếp khổ luyến, da luật yến, hoàn nhan bình đối Dương Quá có hảo cảm tình hình, chuyển biến thành hỗ hứa chung thân tam đối tiểu tình nhân, bởi vậy, trừ bỏ Quách Tĩnh trần trụi chứng hôn, cùng với trước Quách Tĩnh chi thê Hoàng Dung đương đại chúng bị gian dâm ngoại, mỗi người đều không làm - rõ được, dâm ác vương đại nhân trong hồ lô bán cái gì dược.
Vương đại nhân cập này thủ hạ, không ngừng khuyên bảo chúng hiệp gia nhập vương đại nhân tự nghĩ ra giáo phái ---- "Dâm nhạc thánh giáo "
Hôn lễ chấm dứt, mọi người thối lui đến địa lao bên ngoài "Xem lễ", võ tu văn cùng hoàn nhan bình, võ đôn nho cùng da luật yến, da luật tề cùng quách phù, ngay tại phụ thân, chúng hiệp trước mặt đi chu công chi lễ, cho nhau giao hợp.
Quách Tĩnh đối mặt Trải qua khuất nhục, quả thực khí tạc can phế, phố phường khó nghe chi ngữ, miệng vỡ không dứt tức giận mắng vương đại nhân, chỉ thấy vương đại nhân ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Quách đại hiệp, hiện nay chính là du hý trước ấm người mà thôi, đừng lãng phí khí lực, nước miếng , tức giận dịch thương thân, giới chi, giới chi."
Vương đại nhân vỗ vỗ tay, bọn thị vệ tiến lên đem trần trụi giao hợp tam đối nam nữ mở ra, mang xuất địa lao ngoại.
Chỉ chốc lát sau, địa lao cửa mở, lấy vương đại nhân cầm đầu mấy người đi đến, tại Quách Tĩnh trên người, phụ cận bên tường buộc thượng hơn mười điều thô dây thừng, tiếp, một đám trần trụi thiếu nữ đi đến.
Quách phù, hoàn nhan bình, da luật yến, họ Công Tôn lục ngạc, cùng với mặt khác hơn mười cái tuổi thanh xuân nữ tử, hai chân chi gian tư mật chỗ, đều dắt một cái lau du giống như mà thô dây thừng.
Quách phù, da luật yến chờ hơn mười cái thiếu nữ thân vô sợi nhỏ, trần trụi các thiếu nữ đi bước một mang theo chân, theo thô thằng đi tới, ẩn mật đóa hoa kề sát dây thừng, từ địa lao môn khẩu ma xát thô thằng, hơn mười song thon dài tuyết trắng đùi ngọc theo thô thằng đi hướng Quách Tĩnh.
Các thiếu nữ vừa đi, một bên phát ra dâm đãng rên rỉ, tiếp tất cả đều trắng trợn đứng ở Quách Tĩnh trước mặt.